Toát mồ hôi vì những tai nạn khi "tự sướng"

Thật đáng tiếc là rất nhiều người vẫn luôn "tự sướng" không đúng cách, gây ra những tai nạn đáng tiếc cho vùng kín, thậm chí khiến bác sĩ toát mồ hôi khi xử lý.

Chúng ta đã nghe quá nhiều về lợi ích của việc thủ dâm. Thủ dâm giúp hâm nóng "chuyện ấy" bắt đầu bằng cảm giác khám phá cơ thể, vuốt ve mơn trớn những vùng nhạy cảm… Bạn sẽ khám phá ra được đâu là điểm chủ đạo trên cơ thể để chia sẻ với đối tác, đem lại cuộc ái ân tuyệt vời. Thủ dâm đúng chừng mực sẽ hâm nóng cuộc sống tình dục của bạn, dù bạn là nam hay nữ.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc là rất nhiều người vẫn luôn thủ dâm không đúng cách, gây ra những tai nạn đáng tiếc cho vùng kín, thậm chí gây xây xát, ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín. Một số trường hợp có thật trong thực tế cuộc sống về thủ dâm dưới đây là điều bạn cần biết để tránh:

toat mo hoi vi nhung tai nan khi tu suong

Mỏ lết thắt nghẹt "cậu nhỏ", thanh niên phải đến viện cầu cứu

Một thanh niên 19 tuổi ở TP.HCM đã được người nhà đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng dương vật tím đen do "đeo" một chiếc mỏ lết. Chàng trai do muốn tìm cảm giác lạ nên đã đeo chiếc mỏ lết vào "cậu nhỏ". Không ngờ bộ phận sinh dục cương không giảm, anh chàng này đã không thể lấy được dụng cụ ra. Sau khoảng 2 giờ chịu đựng đau đớn, chàng trai mới được đưa vào viện cấp cứu.

Khi thăm khám, dương vật của bệnh nhân vẫn trong tình trạng cương cứng, phần đầu chuyển sang màu tím đen. Vòng tròn của chiếc mỏ lết thắt nghẹt ở phần gốc dương vật khiến máu không thể lưu thông, dẫn tới hiện tượng cương kéo dài. Các bác sĩ đã phải nhanh chóng gây tê và xử trí bước đầu để giảm đường kính dương vật, sau đó mới tìm cách tháo dần mỏ lết. Sau 2 giờ, chàng trai mới được giải cứu thành công và bộ phận sinh dục dần trở lại bình thường.

"Của quý" biến dạng vì quấn dây thun khi dương vật cương cứng để tăng cảm giác

BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) chia sẻ về một trường hợp trong quá trình bà khám chữa bệnh. Một bệnh nhân nam phải vào viện khám chữa vì có cách "tự sướng"... oái oăm. Mỗi lần "tự sướng", thấy "cậu nhỏ" cương cứng lên thì bệnh nhân liền lấy dây thun quấn vào giữa để tăng cảm giác. Sau nhiều lần thực hiện như vậy, "của quý" bệnh nhân này bị biến dạng thắt lại ở giữa.

Bác sĩ cũng phải bó tay vì không có biện pháp nào để đưa "cậu nhỏ" về hình dạng ban đầu được nữa. Hơn nữa, "cậu nhỏ" đã quen với kiểu xuất tinh ngược lên bàng quang khiến lượng tinh dịch chảy ra rất ít và khó có thể đảm bảo cho người phụ nữ thụ thai, bệnh nhân có thể sẽ bị vô sinh.

toat mo hoi vi nhung tai nan khi tu suong

Ảnh minh họa

Thủ dâm bằng bóng đèn, người phụ nữ gặp trái đắng

Cũng theo BS Dung, trước đây bà đã từng gặp một trường hợp "tự sướng" bằng bóng đèn, đến nỗi bóng đèn vỡ vụn trong âm đạo. Người phụ nữ trung niên này ở Hà Nội do nhu cầu tình dục cao nhưng lại không được đáp ứng nên đã dùng bóng đèn để nhét vào vùng kín, thỏa mãn nhu cầu bản thân. Trước đó, bản thân người phụ nữ này cũng từng nhiều lần sử dụng dưa chuột, cà rốt để "tự sướng".

Song lần bà "điêu đứng" nhất là do bà tìm đến chiếc bóng đèn dài, xoắn nhỏ để thủ dâm. Việc dùng chiếc bóng đèn này khiến bà đạt được hưng phấn lớn hơn. Nhưng bà lại không ý thức được rằng chiếc bóng đèn là vật dễ vỡ, nên trong trạng thái "thăng hoa" bà đã vô tình mạnh tay, gồng mình khiến chiếc bóng đèn vỡ vụn trong âm đạo. Điều này khiến người phụ nữ bị viêm nhiễm âm đạo nặng nề sau đó.

Xem phim đen rồi thủ dâm với dụng cụ sẵn có, người phụ nữ bị viêm tử cung

Cũng theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, chị N.T.Lan là nhân viên văn phòng tại một tập đoàn lớn ở Hà Nội cũng từng "tự sướng" đến mức gặp họa. Chị Lan hồi đó đã 29 tuổi nhưng chưa có mảnh tình vắt vai nhưng cũng đủ tuổi để chị tìm hiểu về các vấn đề tâm sinh lý của mình.

Chị thú nhận rằng, chị cũng đã từng xem phim khiêu dâm nhiều lần. Nên đã khiến chị có hành vi thủ dâm nhiều lần để đạt được khoái lạc, hành động này lặp đi lặp lại khiến nó trở thành một chứng "nghiện" thủ dâm đối với chị. Các vật dụng chị Lan thường dùng là dưa chuột, vòi nước. Sau một thời gian, vùng kín của chị trở nên ngứa rát và bác sĩ chẩn đoán chị đã viêm tử cung và cần phải điều trị gấp nếu không sẽ khó có thể có con và thậm chí là ung thư.

Điều quan trọng là không được thủ dâm theo những cách oái oăm.

Nói chung việc thủ dâm trong cuộc sống là chuyện không hề hiếm gặp, không loại trừ ai ở độ tuổi trưởng thành trở lên. Nhưng BS Dung cảnh báo, việc thủ dâm quái dị sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Chị em có thể bị viêm nhiễm phụ khoa lâu dài, rách âm đạo, thủng tử cung, thủng cùng đồ… từ đó gây khó khăn trong việc thụ thai. Nam giới có thể bị gãy dương vật, rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí mất luôn khả năng đàn ông.

Chuyên gia nhấn mạnh, điều đó không có nghĩa là mọi người không nên thủ dâm. Thực tế, thủ dâm mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe nếu đúng cách và có chừng mực nhất định. Điều quan trọng là không được thủ dâm theo những cách oái oăm vì có thể gây nghiện, ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục và có thể gây nhiều biến chứng nặng nề về lâu dài, trong đó đáng nói nhất chính là khả năng sinh sản.

toat mo hoi vi nhung tai nan khi tu suong Mất bình tĩnh vì đang tự sướng bị phá bĩnh

Mất bao công sức tạo dáng để có bức ảnh “tự sướng“ đẹp thì bị phá bĩnh dễ khiến chúng ta mất bình tĩnh lắm.

toat mo hoi vi nhung tai nan khi tu suong 4 cô gái suýt chết vì selfie sống ảo trên cây cầu sắp sập

Không lâu sau khi các cô gái chụp ảnh, một phần cây cầu đổ sụp khiến 3 người rơi xuống từ độ cao gần 10 ...

toat mo hoi vi nhung tai nan khi tu suong 92% nam giới và 62% nữ giới đã từng "tự sướng"?

Trong quá khứ, có những hiểu biết về tình dục có phần sai lệch, gây ra sự hiểu lầm.

/ http://danviet.vn