Tố 'Việc tử tế' sai sự thật: Do cách VTV biên tập?

 Chị Linh cho rằng do cách sắp xếp thông tin của VTV và tên chương trình mà CSAGA đưa ra gây hiểu nhầm chứ bản thân chị không nói sai.

Chiều ngày 18/3/2019, chị Vũ Thị Thùy Linh - Giám đốc Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Sự kiện Lazum3 (nay đã chuyển thành công ty Lamita) lên tiếng phủ nhận với Đất Việt chuyện cố tình thông tin sai sự thật về chương trình lớp học nhảy miễn phí cho các chị em phụ nữ tại chợ tiểu thương Bãi Đá (TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội) đã phát trên chương trình Việc tử tế của VTV tối ngày 16/3.

Theo chị Liên, kế hoạch ban đầu của ê-kíp chương trình Việc tử tế là muốn phỏng vấn chị xoay quanh chương trình mà công ty kết hợp với một tổ chức phi chính phủ khác (không phải là CSAGA) được thực hiện ở xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

"Nội dung chính là vậy nhưng khi ghi hình thì một bạn phóng viên có hỏi tôi về dự án dạy nhảy cho các chị em tiểu thương ở chợ Bãi Đá. Trong phần trả lời tôi cũng không nói gì đến chuyện miễn phí hay do mình sáng lập mà chỉ nói sự say mê, nhiệt huyết của mình.

Cùng với đó, tôi luôn khẳng định đây là chương trình được công ty kết hợp với CSAGA thực hiện chứ không phải như nội dụng mà CSAGA tố mấy ngày nay" - chị Linh nói.

to viec tu te sai su that do cach vtv bien tap

Chị Vũ Thị Thùy Linh trong chương trình "Việc tử tế".

Cũng theo chị Linh, ngay từ ban đầu tên chương trình mà CSAGA đưa ra cho chương trình dạy nhảy cho các chị em chợ Bãi Đá đã sử dụng 2 từ "miễn phí" chính vì thế đã gây cho người khác có sự hiểu nhầm.

Cộng với việc sắp xếp thông tin của ê-kíp thực hiện quay Việc tử tế nữa khiến cho khán giả xem chương trình có sự hiểu nhầm không đáng có.

Chị Linh phân tích: "Miễn phí ở đây cũng có thể được hiểu là miễn phí đối với chị em tiểu thương ở chợ còn giữa các bên thực hiện vẫn có hợp đồng ràng buộc, thu - trả phí. Nhưng trong chương trình Người tử tế lại không nói rõ vấn đề này".

Được biết, sau khi chương trình Việc tử tế phát sóng về chuyện học nhảy của chị em tiểu thương chợ Bãi Đá vào tối ngày 16/3, phía CSAGA đã đăng thông tin phản hồi chương trình có nhiều nội dung không đúng sự thật, nhập nhèm sẽ miễn phí và thu phí, đơn vị thành lập lớp học này...

"Chúng tôi nhận thấy nội dung của chương trình này đã phản ánh không đúng sự thật và gây hiểu nhầm cho người xem.

Sau khi những phản ánh của CSAGA về chương trình mà Việc tử tế đưa lên chưa đúng sự thật, cho tới thời điểm này chúng tôi chưa nhận được phản hồi từ phía VTV" - bà Vân Anh, giám đốc CSAGA nói.

 

to viec tu te sai su that do cach vtv bien tap VOV, VTC độc quyền phát sóng vòng loại U23 châu Á tại Hà Nội

Các trận đấu có sự góp mặt của U22 Việt Nam tại vòng loại giải U23 châu Á 2020 sắp diễn ra tại Hà Nội ...

 

to viec tu te sai su that do cach vtv bien tap Bị đồn có đại gia chống lưng, MC gây ồn ào vì mặc hớ hênh của VTV lên tiếng

Mặc gợi cảm, bị đồn có đại gia nhưng MC xinh đẹp của VTV cho biết, mỗi tháng cô kiếm được 60 triệu đồng, có khả năng ...

/ http://baodatviet.vn