Tivi thông minh Vsmart “cháy” hàng khi lên kệ chỉ sau 3 ngày tung ưu đãi lớn

Chỉ 3 ngày sau khi công bố mức giá mới và chương trình ưu đãi đặt trước Ti vi tặng điện thoại Vsmart Joy 3, 500 Ti vi thông minh Vsmart đã được khách hàng đặt mua.

Vsmart vừa chính thức bán rộng rãi 5 mẫu Ti vi thông minh kèm chương trình “Đặt trước Ti vi tặng điện thoại Vsmart Joy 3 trị giá 3.290.000” từ ngày 01/08. Ngay lập tức, 500 suất đặt hàng trước mua tivi Vsmart đã được khách hàng tranh nhau đặt hết chỉ trong 3 ngày.

4347 tv1

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm và chương trình đặt trước hấp dẫn của Tivi Vsmart.

Sức hút của sản phẩm Ti vi thông minh Vsmart đến từ mức giá phải chăng với các thiết kế, tính năng hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Hiện tại, loạt Ti vi thông minh của hãng chia làm 2 dòng: KE và KD với mức giá cho model thấp nhất 43” là 7.490.000 đồng. Trong khi đó, dòng KE cao cấp sở hữu thiết kế mỏng và sang trọng hơn.

Cả 5 model của 2 dòng sản phẩm đều sử dụng Android chính hãng, hỗ trợ độ phân giải 4K, chuẩn HDR10, tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Loạt sản phẩm này cũng tích hợp trợ lý ảo Google Assistant với khả năng nhận diện giọng nói 3 miền tốt hơn. Điều khiển đi kèm có bố trí khá đơn giản và dễ sử dụng với nút bấm Youtube riêng tiện lợi.

4351 tv2

Ti vi thông minh VSmart 55 inch KE8500 mang đến màn hình cỡ lớn, trải nghiệm "chất" hơn.

Hiện tại, model 43 inch KD6600 là dòng Ti vi thông minh có giá bán thấp nhất chỉ 7,49 triệu đồng. Tầm giá này được đánh giá hợp lý, vừa túi tiền của người tiêu dùng phổ thông.

Trong khi đó, dòng Ti vi thông minh có giá cao nhất, Vsmart KE8500 cũng bán mức giá ưu đãi chỉ còn 15,49 triệu đồng, rất cạnh tranh trên thị trường. Ưu điểm của thiết bị là ngoại hình mỏng và tinh tế, kích cỡ màn hình 55 inch phù hợp với phần lớn nhu cầu các gia đình tại Việt Nam

Ngoài 2 phiên bản này, VinSmart còn có thêm 3 mẫu Ti vi khác gồm: 49 inch KE8100 (12,99 triệu đồng); 55 inch DK6800 (10,99 triệu đồng) và 50 inch KD6800 (9,49 triệu đồng). Tất cả đều có thiết kế đơn giản, trang nhã, vừa đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng, vừa là nội thất trang trí đầy tính hiện đại đến từ một thương hiệu công nghệ Việt.

4356 tv3

Kích thước, giá bán của các mẫu Ti vi thông minh Vsmart lên kệ đợt này.

Dòng Ti vi thông minh của VinSmart được cài đặt sẵn nhiều dịch vụ phổ biến như FPT Play, Youtube, VTV, THVL, Film+... Khách hàng mua Ti vi thông minh Vsmart sẽ được tặng thêm nhiều gói nội dung đa dạng và hấp dẫn của FPT Play, VTV Cab On, My TV, Clip TV... trị giá gần 2 triệu đồng.

Vsmart tăng trưởng ra sao trong hơn 1 năm qua? Vsmart tăng trưởng ra sao trong hơn 1 năm qua?
Điện thoại Vsmart đang chiếm thị phần của các hãng điện thoại Trung Quốc Điện thoại Vsmart đang chiếm thị phần của các hãng điện thoại Trung Quốc
VinSmart công bố VinSmart công bố "Bộ siêu tập đá quý" Vsmart Active 3
Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+ Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+
Vsmart không phải tay chơi mới tại Châu Âu Vsmart không phải tay chơi mới tại Châu Âu