Tình yêu trong giới showbiz: Không như cổ tích!

Cái kết buồn cho hàng loạt chuyện tình tưởng đâu đẹp như cổ tích của các cặp sao từ Tây sang Đông phần nào đưa đến nhận định: Trong giới showbiz, tình yêu vĩnh cửu là thứ xa xỉ.

.contentdetail .VCSortableInPreviewMode[type=Photo] img { /*width: 686px !important;*/ max-width: 100% !important; } .contentdetail .VCSortableInPreviewMode[type=Photo] .imgdangbaianh { width: 100%; float: left; } .contentdetail .VCSortableInPreviewMode[type=Photo] .imgdangbaianh { position: relative; } .contentdetail .VCSortableInPreviewMode[type=Photo] .imgdangbaianh:before { content: ''; position: absolute; width: 25px; height: 25px; top: 5px; right: 5px; display: block; background: url("https://nld.mediacdn.vn/web_images/icon_zoom_img3.png") no-repeat #c5c5c5; display: none; } .contentdetail .VCSortableInPreviewMode[type=Photo] .imgdangbaianh:hover:before { display: block; } .contenttotal2 { margin-right: 0px; } .totaltlqbotcontent .tlqbotcontenbaianh { width: 100%; } .totaltlqbotcontent .tlqbotcontenbaianh li { width: 100%; margin-top: 10px; margin-bottom: 10px; } .totaltlqbotcontent .tlqbotcontenbaianh li a { font-size: 13px; color: #333; line-height: 18px; font-weight: bold; position: relative; padding-left: 15px; } .totaltlqbotcontent .tlqbotcontenbaianh li a:after { content: ''; display: block; width: 4px; height: 4px; background: #ff8503; position: absolute; top: 4px; left: 0px; } .totaltlqbotcontent .tab { height: 14px; border-left: 4px solid #ff8503; } .totaltlqbotcontent .tab .tabdai { font-size: 16px; line-height: 13px; font-weight: normal; font-family: Condensedbold; color: #302c5f; text-transform: uppercase; margin-left: 5px; }

Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay

Tối 27-6, Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố đường ai nấy bước sau 4 năm bên nhau (2 năm hẹn hò và 2 năm đính hôn). Cả hai từng được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp của mình nhưng tất cả cũng kết thúc.

Trên trang mạng xã hội weibo, Phạm Băng Băng và Lý Thần đồng loạt thông báo chuyện chia tay. Họ hứa hẹn sẽ vẫn là những người bạn thân thiết, động viên nhau những khi hoạn nạn.

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich

Cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ chia tay

Chuyện tình cảm rạn nứt của cả hai đã được lan truyền dưới dạng tin đồn thời gian dài sau khi Phạm Băng Băng vướng bê bối gian lận trốn thuế.

Tuy nhiên, tin đồn bị xóa bỏ vì công chúng vẫn thấy Lý Thần bên cạnh Phạm Băng Băng. Anh cũng sẵn sàng ra sân bay chờ đón khi cô phải ra nước ngoài.

Người đẹp họ Phạm đã bắt đầu hoạt động showbiz trở lại nhưng lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai kết thúc chuyện tình đẹp của mình.

"Song - Song" tan vỡ nuối tiếc

Cũng trong ngày 27-6, người hâm mộ cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki chấn động khi nghe tin họ chính thức ly hôn. Song Hye Kyo nói rằng nguyên nhân ly hôn vì cả hai không phù hợp với tính cách. Đây được xem là câu nói "cửa miệng" của tất cả các cuộc ly hôn nên chẳng thể thuyết phục được số đông.

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich

Từng ngọt ngào bên nhau

Những tin đồn về việc Song Joong Ki ngoại tình lại bị xới lên dù ban đầu khi chúng lan tỏa đã bị "khổ chủ" lên tiếng bác bỏ.

Việc người hâm mộ tiếc nuối cho cặp đôi này là vì họ tạo ra câu chuyện đẹp theo kiểu "ngôn tình" lãng mạn. Cả hai yêu nhau khi làm việc trong tác phẩm "Hậu duệ mặt trời".

Song Joong Ki luôn tỏ ra thân mật cùng "đàn chị" Song Hye Kyo từ trong phim đến hoạt động quảng bá bên ngoài. Anh bày tỏ tình cảm như một người hâm mộ gặp được thần tượng của mình.

Khi cả hai công khai kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dành cho nhau những lời tình cảm mặn nồng. Tuy nhiên, đám cưới thế kỷ diễn ra không bao lâu thì cặp đôi lại đường ai nấy bước.

Hiện tại, bên cạnh những chỉ trích dành cho Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng vướng tin đồn ngoại tình cùng một nam diễn viên khác.

Tin đồn lan nhanh đến mức cơ quan quản lý của cả hai lên tiếng sẽ sử dụng biện pháp pháp lý chống lại những người tung tin đồn ác ý gây ảnh hưởng hình ảnh cả hai.

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich

"Song - Song" đều bị đồn ngoại tình dẫn đến ly dị. Phía công ty quản lý cả hai đang nỗ lực xử lý tin đồn.

Thực hư câu chuyện khó đoán biết. Tuy nhiên, công chúng cho rằng cái gì quá đẹp, quá lung linh trước ống kính đều không thật. Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã ly thân thời gian dài nhưng trước ống kính họ vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau cho đến khi thông báo ly dị được công bố.

Bradley Cooper chia tay siêu mẫu Irina Shayk

Bradley Cooper và Irina Shayk lâu nay vẫn luôn là cặp đôi đẹp của Hollywood. Cả hai thông báo đường ai nấy bước vào đầu tháng 6 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Họ có một con gái chung và lâu nay dù chưa chính thức kết hôn nhưng vẫn được xem là một cặp đôi mẫu mực bởi tình cảm mặn nồng nhiều năm.

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich

Bradley Cooper và Irina Shayk không còn bên nhau

Ngay khi họ thông báo đường ai nấy bước, Lady Gaga liên tục bị cho là người thứ ba chen ngang cuộc tình. Dù Lady Gaga lên tiếng phủ nhận, mọi chỉ trích vẫn nhắm vào cô. Đến mức, Lady Gaga nói thẳng trong chương trình trên truyền hình: "Mạng xã hội giống như cái toilet của thế giới mạng và nó làm nền văn hóa Pop trở trên tồi tệ".

Việt Anh và Hương Trần ly hôn

Nam diễn viên Việt Anh và vợ Trần Hương công bố ly hôn cũng trong tháng 6, sau 4 năm bên nhau. Cả hai có một con chung. Nguyên nhân vụ ly hôn được Trần Hương thổ lộ là do phía Việt Anh đề nghị, cô chỉ tôn trọng quyết định này bởi không còn yêu nhau thì chẳng níu kéo tình cảm.

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich

Việt Anh cũng ly dị vợ

Ngay khi có thông tin về việc ly hôn này, những tin đồn về người thứ ba cũng xuất hiện. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng bình luận tin đồn này.

Công chúng bình luận rằng trong giới nghệ sĩ, hôn nhân bền chặt là điều rất khó.

Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn không êm đẹp

Một trong những cặp đôi đẹp với chuyện tình ấn tượng của làng giải trí thế giới phải kể đến là Angelina Jolie và Brad Pitt. Cả hai cũng bén duyên từ phim "Ông bà Smith" và có với nhau 6 con (con ruột lẫn con nuôi) trước khi kết hôn bằng lễ cưới kín đáo.

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich

Từng là biểu tượng tình yêu và hôn nhân showbiz, cặp đôi ly hôn cũng minh chứng cho chữ mãi mãi rất xa lạ với giới showbiz

Tuy nhiên, hôn nhân chỉ duy trì thời gian ngắn, họ ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Chuyện tình cổ tích kết thúc với một sự lùm xùm và giằng co kéo dài vì không đạt thỏa thuận quyền nuôi con. Những đấu tố giữa Angelina Jolie và Brad Pitt khiến cho công chúng hoài nghi tình yêu thắm thiết họ từng dành cho nhau.

Người đẹp phim "Get out" kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm

Allison Williams, 31 tuổi, người đẹp phim "Get out", "The Perfection" ly dị chồng là doanh nhân Ricky Van Venn, 38 tuổi.

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich

Thông tin được công bố trên các phương tiện truyền thông vào ngày 27-6. "Với tất cả tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi quyết định chia tay nhau. Dù đường ai nấy bước, chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau như trước đây đã từng" - thông cáo có đoạn viết.

Allison Williams và Ricky Van Venn gặp nhau lần đầu năm 2011. Họ đính hôn năm 2014 và kết hôn bí mật ở Saratoga, bang Utah, Mỹ.

Minh Khuê (Tổng hợp)

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich Song Joong Ki rụng tóc tới hói đầu vì áp lực hôn nhân với Song Hye Kyo

Một nguồn tin thân cận với Song Joong Ki tiết lộ nam diễn viên từng bị rụng tóc dẫn đến hói do gặp áp lực ...

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich Song Joong Ki – Song Hye Kyo dọa kiện những người tung tin đồn thất thiệt về vụ ly hôn

Đại diện Song Hye Kyo yêu cầu mọi người ngừng lan truyền tin đồn thất thiệt, phía Song Joong Ki tuyên bố sẽ khởi kiện ...

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich Soi nhà, tiền khủng của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki trước khi ly hôn

Cặp đôi trai tài gái sắc Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều sở hữu những khối bất động sản lớn và kiếm tiền ...

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich Song Hye Kyo bị chỉ trích, vùi dập sau vụ ly hôn vì 2 lý do này

Nữ hoàng giải trí xứ Hàn bỗng nhiên bị cư dân mạng trong nước chỉ trích vì 2 lý do này.

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich Vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly thân từ đầu năm, đổ vỡ vì chuyện con cái

Cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” ly thân từ đầu năm nay khi thường xuyên xảy ra bất đồng liên quan đến chuyện con cái ...

tinh yeu trong gioi showbiz khong nhu co tich Hôn nhân ngắn ngủi của loạt sao đình đám châu Á

Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Dương Mịch - Lưu Khải Uy, Giả Tịnh Văn - Tôn Chí Hạo là những cặp sao từng ...

/ https://nld.com.vn