Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/5/2020: Văn Quyết thuộc top tiền vệ xuất sắc nhất châu Á

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 30/5/2020 nổi bật là Văn Quyết thuộc top tiền vệ xuất sắc nhất châu Á do Fox Sports Asia bình chọn.

Văn Quyết thuộc top tiền vệ xuất sắc nhất châu Á

tin tuc the thao moi nong nhat ngay 3052020 van quyet thuoc top tien ve xuat sac nhat chau a

Mới đây, trang tin thể thao Fox Sports Asia đã bầu chọn Văn Quyết vào danh sách 9 tiền vệ xuất sắc nhất châu Á.

Danh sách của Fox Sports Asia gồm những tiền vệ quá khứ và hiện tại. Tiền vệ của CLB Hà Nội được "xếp chung mâm" với những cái tên đình đám như Park Ji-sung (Hàn Quốc) và Makoto Hasebe (Nhật Bản).

Văn Quyết có vai trò quan trọng với Hà Nội FC, và mới đây lọt vào danh sách rút gọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

9 cái tên còn lại trong danh sách còn có những cầu thủ khác như: Hariss Harun (Singapore), Safiq Rahim (Malaysia), Charyl Chappuis (Thái Lan), Omar Abdulrahman (UAE), 2 cựu tiền vệ Firman Utina (Indonesia) và Ali Karimi (Iran).

Sân Hàng Đẫy đón khán giả trở lại

tin tuc the thao moi nong nhat ngay 3052020 van quyet thuoc top tien ve xuat sac nhat chau a

Mới đây, trang fanpage chính thức của CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo về việc đón CĐV vào sân trở lại.

Thông báo nếu rõ: "Với mong muốn người hâm mộ được chứng kiến những phút giây sôi động của bóng đá nước nhà sau dịch Covid- 19, những pha bóng xuất sắc của Quả bóng Vàng, Quả bóng Bạc 2019.

 

CLB bóng đá Hà Nội chính thức mở cửa chào đón sự quay trở lại những "cầu thủ số 12" tại trận đấu gặp CLB Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup Quốc gia vào lúc 19h ngày 31/5/2020".

Theo đó, CLB Hà Nội dành 400 vé mời cho các Contraser (Hội CĐV của CLB Hà Nội) - những người đã gắn bó và là động lực của CLB trong suốt những năm qua như một lời tri ân đến những CĐV nhiệt thành nhất.

Khán giả chỉ được vào sân ở khán đài B, phải đeo khẩu trang y tế và rửa tay kỹ đồng thời phối hợp cùng lực lượng chức năng đảm bảo an ninh trật tự trong trận đấu.

La Liga chính thức trở lại vào ngày 11/6

tin tuc the thao moi nong nhat ngay 3052020 van quyet thuoc top tien ve xuat sac nhat chau a

Hội đồng thể thao Tây Ban Nha (CSD) xác nhận, La Liga sẽ trở lại vào ngày 11/6 với trận đấu sớm nhất vòng 28 giữa Sevilla và Real Betis.

Các đội bóng tại La Liga đã trở lại tập luyện được khoản 2 tuần. Sau khi dịch bệnh bùng phát ở Tây Ban Nha, La Liga ghi nhận nhiều trường hợp nhiễm Covid-19.

Đến nay, không có thêm cầu thủ hay thành viên các CLB nhiễm bệnh, và đó là cơ sở để La Liga được trở lại.

La Liga 2019/20 đã diễn ra được 27 vòng. Barcelona đang dẫn đầu với 58 điểm. Real Madrid xếp thứ 2 với 56 điểm. Hai vị trí còn lại trong top 4 thuộc về Sevilla và Real Sociedad.

Vi An (T/h)

tin tuc the thao moi nong nhat ngay 3052020 van quyet thuoc top tien ve xuat sac nhat chau a Văn Quyết là tiền vệ hay nhất lịch sử Châu Á cùng huyền thoại Park Ji-sung

Đội trưởng câu lạc bộ Hà Nội Nguyễn Văn Quyết được Fox Sport Asia đưa vào danh sách 9 tiền vệ hay nhất lịch sử ...

tin tuc the thao moi nong nhat ngay 3052020 van quyet thuoc top tien ve xuat sac nhat chau a Văn Quyết từng được các CLB của Pháp mời gọi

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết có nhiều đội bóng đặt vấn đề với anh nhưng anh chọn gắn bó với CLB Hà Nội ...

/ www.doisongphapluat.com