Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/6/2020: Báo Thái bất ngờ ca ngợi Việt Nam vụ đăng cai AFF Cup 2020

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/6/2020 nổi bật là báo Thái bất ngờ ca ngợi Việt Nam vụ đăng cai AFF Cup 2020.

Báo Thái bất ngờ ca ngợi Việt Nam vụ đăng cai AFF Cup 2020

 

SMM Sport của Thái Lan vừa đăng tải một bài viết với tiêu đề: "AFF Cup, Việt Nam đóng vai người hùng trong vai trò chủ nhà".

Theo tờ báo thể thao nổi tiếng xứ Chùa Vàng thì Việt Nam, quốc gia đang làm rất tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 sẽ là "người hùng" nếu đứng ra đăng cai tổ chức AFF Cup 2020 trong trường hợp giải đấu phải thay đổi thể thức, nghĩa là thi đấu tập trung ở 1 quốc gia thay vì đá lượt đi và lượt về.

"Đại diện Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) chưa có thông báo thay đổi kế hoạch tổ chức. AFF muốn chờ thêm 2 tháng nữa để xem tình hình dịch bệnh diễn biến thế nào mới quyết định có hủy AFF Cup hay không.

Một phương án khác được tính tới là chọn 1, 2 quốc gia đăng cai tổ chức vòng bảng như trước đây. Sau đó duy trì thể thức sân nhà, sân khách từ vòng bán kết.

Việt Nam có thể đóng vai người hùng nếu đăng cai giải đấu. Vì đây quốc gia đang kiểm soát được dịch Covid-19. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn phụ thuộc vào việc AFF sẽ quyết định cách tổ chức giải đấu năm nay như thế nào", SMM Sport viết.

 

Lallana ký hợp đồng ngắn hạn với Liverpool

 

Liverpool vừa đạt được thỏa thuận sẽ kéo dài hợp đồng tới vòng cuối cùng giải Ngoại hạng Anh với Adam Lallana.

Theo thỏa thuận ban đầu, chân sút người Anh sẽ rời đội chủ sân Anfield khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6 tới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến toàn bộ mùa giải bị đóng băng, nên Liverpool đã đưa ra một quyết định đầy tính nhân văn đối với cầu thủ 32 tuổi này.

Quyết định này cũng giúp Lallana có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool.

HLV Jurgen Klopp rất vui khi Lallana được phép ở lại với đội bóng tới cuối mùa. Ông chia sẻ: “Tôi biết Adam (Lallana) được nhiều đội bóng để ý. Vì thế, việc cậu ấy ở lại với đội cho tới hết mùa là một điều ý nghĩa”.

 

M.U hủy trận giao hữu vì HLV đối thủ bị Covid-19

 

Trận giao hữu giữa M.U vs Stoke City buộc phải hủy bỏ phút chót do HLV trưởng đội khách - Michael O\'Neill xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19.

Trận giao hữu đã bị hủy bỏ ngay lập tức và các cầu thủ Stoke được yêu cầu trở về nhà. Trong khi đó, các cầu thủ Man United được HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí chia đôi đội hình thi đấu.

Theo dự kiến, Man United có trận giao hữu khác với West Brom vào ngày 12/6 tới. Tuy nhiên, trận đấu vẫn chưa được công bố chính thức do hai bên chưa thống nhất được địa điểm diễn ra trận đấu.

Vi An (T/h)

Báo Thái Lan tôn vinh Việt Nam là “người hùng AFF Cup”

Tờ SMM Sport của Thái Lan đã gọi Việt Nam là “người hùng” nếu đứng ra đăng cai AFF Cup 2020 trong trường hợp giải ...

Việt Nam rộng cửa đăng cai AFF Cup 2020: Thầy Park vui nhất!

Trong trường hợp Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) thay đổi thể thức thi đấu AFF Cup, Việt Nam có cơ hội rất ...

Việt Nam có bản quyền truyền hình AFF Cup 2020

Người hâm mộ Việt Nam có thể yên tâm theo dõi trực tiếp hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020 của thầy ...

 

/ www.doisongphapluat.com