Tiểu Vy - Phương Nga - Thuý An gây sốt với bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ

Trước thời khắc trao lại vương miện, Tiểu Vy cùng Phương Nga, Thúy An cùng nhau thực hiện bộ ảnh bikini “nóng bỏng” khoe sắc vóc sau 2 năm đăng quang.

Tiểu Vy - Phương Nga - Thuý An gây sốt với bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ - 1

Sức nóng của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 liên tục tăng nhiệt khi thời điểm đêm Chung kết toàn quốc ngày càng cận kề. Bên cạnh dàn thí sinh đang thu hút sự chú ý thì Top 3 đương nhiệm gồm Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và Á hậu Thuý An vẫn là nhân tố được đông đảo khán giả quan tâm trong thời gian qua. Đáp trả tình cảm của cộng đồng fan sắc đẹp, top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 vừa qua đã bất ngờ tung ra bộ ảnh đầy nóng bỏng trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

Tiểu Vy - Phương Nga - Thuý An gây sốt với bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ - 2

Sở hữu nhan sắc chuẩn quốc tế, Tiểu Vy luôn được ưu ái với danh xưng “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu”. Mặc dù đăng quang khi vừa tròn 18 tuổi nhưng cô nàng không ngại khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ xã hội cho đến giải trí. Hoa hậu Tiểu Vy với dự án “Hành trình của nước” đã giúp cô đạt thành tích top 5 Người đẹp Nhân ái và lọt 30 chung cuộc tại Miss World 2018.

Tiểu Vy - Phương Nga - Thuý An gây sốt với bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ - 3

Sau 2 năm đương nhiệm, nàng hậu Hội An dần chiếm được nhiều tình cảm của khán giả khi liên tục làm mới mình bằng những hình ảnh và phong cách đa dạng. Đặc biệt là sau vai diễn nữ chính trong MV của ca sĩ Erik

Tiểu Vy - Phương Nga - Thuý An gây sốt với bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ - 4

Nhắc đến người đẹp đa tài không thể không nhắc đến Á hậu Bùi Phương Nga. Tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018, cô nàng đã chinh phục được BGK lẫn khán giả bằng màn trình diễn đầy ấn tượng cùng lối ứng xử thông minh. Á hậu Phương Nga xuất sắc lọt top 10 cuộc thi Miss Grand International 2018 cùng giải thưởng Miss Popular Vote.

Tiểu Vy - Phương Nga - Thuý An gây sốt với bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ - 5

Nhìn lại khoảng thời gian 2 năm hoạt động, bên cạnh cương vị Á hậu, Phương Nga đã nhiều lần thử sức với vai trò MC dẫn chương trình. Cô cho biết bản thân cũng đang đầu tư nghiêm túc với ý định “lấn sân” này.

Tiểu Vy - Phương Nga - Thuý An gây sốt với bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ - 6

Á hậu Thuý An lại từng gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng trong suốt hành trình tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018. Cuối năm 2019, Á hậu Thuý An trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2019 và ghi dấu bằng một hành trình đầy ấn tượng.

Tiểu Vy - Phương Nga - Thuý An gây sốt với bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ - 7

Sau đăng quang, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng rõ rệt. Cho đến nay, cô dần định hình được phong cách của mình khi chuyển hướng sang hình ảnh trưởng thành nhưng không kém phần quyến rũ, mặn mà.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy: “Nếu an phận, tôi đã không thi Hoa hậu” Hoa hậu Trần Tiểu Vy: “Nếu an phận, tôi đã không thi Hoa hậu”
Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An "đốt cháy" sàn catwalk tại phần thi Người đẹp biển
Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch
/ vtc.vn