"Tiểu hoa đán" hàng đầu Cbiz gây sốc khi bất ngờ để lộ dấu hiệu lão hóa với đôi mắt trũng sâu

Nữ diễn viên Dương Mịch nhận về không ít lời chê bai khi xuất hiện trong clip quảng cáo với hình ảnh kém tươi trẻ.

Dương Mịch là 1 trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz. Dù đã là "mẹ 1 con" nhưng nữ diễn viên vẫn cuốn hút với nét đẹp vừa gợi cảm, vừa thanh thuần, tràn ngập sức sống. Thậm chí, cộng đồng mạng xứ Trung còn dùng nickname "Mịch thiếu nữ" khi nói về mỹ nhân "Tam Sinh Tam Thế".

Thế nhưng, gần đây, trong video quảng cáo mới, Dương Mịch gây ngỡ ngàng với hốc mắt trũng sâu, lộ dấu hiệu lão hóa và làn da kém săn chắc.

Vẻ mệt mỏi, tiều tụy của nữ diễn viên khiến người hâm mộ lo lắng không thôi. Không ít người còn tỏ vẻ hoang mang: "Người đại diện cho hãng kem dưỡng mắt mà đôi mắt lại có nhiều nếp gấp như vậy, có vẻ sản phẩm này chẳng có hiệu quả gì cả".

tieu hoa dan hang dau cbiz gay soc khi bat ngo de lo dau hieu lao hoa voi doi mat trung sau

Ảnh chụp từ video quảng cáo mới nhất cho thấy Dương Mịch bị lão hóa sớm, đặc biệt là đôi mắt.

Trước đây, Dương Mịch thường xuyên vào danh sách những sao nữ 8X trẻ trung xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn gọi cô là "thiếu nữ", "tiểu hồ ly"... vì vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật.

Song, không phải lần đầu tiên tiểu Hoa đán bị khui ảnh già nua. Trong nhiều bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, bà mẹ một con thường lộ rõ vùng mắt sâu, thần sắc mệt mỏi.

Vì vậy, trong những lần xuất hiện trước ống kính, cô chọn giải pháp trang điểm dày, đậm để che đi khuyết điểm. Trước khi đăng ảnh lên mạng, sao phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa thường chỉnh ảnh kỹ, hoặc chọn góc xa.

tieu hoa dan hang dau cbiz gay soc khi bat ngo de lo dau hieu lao hoa voi doi mat trung sau

Gương mặt Dương Mịch lộ rõ dấu hiệu lão hóa.

Thời gian gần đây, Dương Mịch liên tục vướng vào những tin đồn bất lợi. Đầu tháng 6, cô bị truyền thông Trung Quốc nói thờ ơ với con gái. Trong ngày mừng tuổi Tiểu Gạo Nếp, sao nữ 34 tuổi không về Hong Kong với con mà đến Quảng Châu tham gia show truyền hình. Hành động này khiến cô chỉ bị chỉ trích là bà mẹ tồi. Những dịp lễ tết, Dương Mịch cũng khó sắp xếp thời gian ở bên con gái.

Trước đó, hôm 13/5, Sina đưa tin sao phim Họa bì 2 bị chụp lén vì diện mốt giấu quần. Hình ảnh góc chụp phản cảm của sao nữ 8X tại phim trường Hộc Châu phu nhân bị chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Phút giây hớ hênh suýt khiến người đẹp họ Dương lộ ảnh nhạy cảm.

Không làm tròn bổn phận người mẹ, song, sự nghiệp của Dương Mịch lại thành công. Mùa dịch bệnh không đóng nhiều phim, cô kiếm tiền bằng cách livestream bán hàng.

tieu hoa dan hang dau cbiz gay soc khi bat ngo de lo dau hieu lao hoa voi doi mat trung sau

Ảnh tự đăng và ảnh của phóng viên cho thấy nhan sắc thật của Dương Mịch.

Thanh Tùng (T/h)

tieu hoa dan hang dau cbiz gay soc khi bat ngo de lo dau hieu lao hoa voi doi mat trung sau Top mỹ nhân cổ trang: Dương Mịch - Dù là Vương Chiêu Quân tuyệt sắc hay Phù Dao khuynh thành, tất cả đều xứng đáng

Dương Mịch là một trong những mỹ nhân cổ trang hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ, có những vai diễn thuộc hàng "kinh điển", khó ...

tieu hoa dan hang dau cbiz gay soc khi bat ngo de lo dau hieu lao hoa voi doi mat trung sau Dương Mịch bị chụp ảnh nhạy cảm

Diễn viên Dương Mịch bị một người đàn ông chụp ảnh nhạy cảm của cô, đăng trên mạng xã hội.

tieu hoa dan hang dau cbiz gay soc khi bat ngo de lo dau hieu lao hoa voi doi mat trung sau Dương Mịch khoe chân thon

Ngôi sao \'Tam sinh tam thế\' Dương Mịch mặc váy xẻ cao, để lộ đôi chân nuột nà khi dự sự kiện hôm 22/10.

/ www.doisongphapluat.com