Tiết lộ vũ khí tự vệ của ông Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump, người thu hút một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội Twitter, thừa nhận thỉnh thoảng ông đăng bài khi đang nằm trên giường hoặc cho phép người khác viết thay.

tiet lo vu khi tu ve cua ong trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ông Trump thường sử dụng Twitter để thông báo các chính sách và công kích kẻ thù. Tài khoản của tổng thống có tới 47,2 triệu người theo dõi tính tới ngày 28-1

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh ITV của Anh, ông chủ Nhà Trắng dường như đánh giá cao ảnh hưởng rộng rãi của các thông điệp đăng trên tài khoản Twitter của mình và nói ông cần mạng xã hội để giao tiếp với cử tri trong thời đại "tin tức giả". "Nếu không có loại giao tiếp đó, tôi không thể tự bảo vệ mình được. Có rất nhiều tin tức giả, không đúng sự thật hoặc dựng chuyện về tôi" - ông nói trong cuộc phỏng vấn.

Khi được hỏi ông có cầm điện thoại nằm trên giường và nghĩ cách chọc tức mọi người không, ông Trump trả lời: "Thỉnh thoảng thì trên giường, có lúc lại vào bữa sáng hoặc bữa trưa nhưng thường là vào sáng sớm hoặc buổi tối. Tôi rất bận rộn trong ngày. Đôi lúc tôi chỉ đọc ra rất nhanh những gì muốn đăng rồi cho phép người khác viết thay mình trên Twitter".

Khi kênh ITV hỏi về sở thích ăn burger và uống nước ngọt, tổng thống Mỹ tuyên bố: "Tôi thưởng thức những món ăn ngon từ các đầu bếp giỏi nhất thế giới. Tôi ăn uống lành mạnh nhưng thỉnh thoảng cũng dùng thức ăn nhanh trong một vài dịp".

Ngoài ra, ông Trump cũng khẳng định rằng mình là một thiên tài ổn định khi kênh ITV đề cập đến sức khỏe và những nghi ngờ rằng tổng thống Mỹ không đủ sức khỏe tâm thần và thể chất để lãnh đạo đất nước.

Ông chủ Nhà Trắng nói ông sẽ cân nhắc việc tiếp tục tham gia hiệp định khí hậu Paris với điều kiện nó mang lại các lợi ích cho Mỹ.

tiet lo vu khi tu ve cua ong trump Trump đăng tweet khi ở trên giường để đối phó tin giả

Tổng thống Trump nói ông đôi khi đăng tweet khi còn trên giường, vào sáng sớm hoặc buổi tối, để đối phó với những thông ...

tiet lo vu khi tu ve cua ong trump Trump muốn ‘làm lại từ đầu’ sau 1 năm hỗn loạn?

Bị bủa vây bởi những tỷ lệ ủng hộ thấp kỷ lục, cuộc điều tra về cáo buộc liên quan đến Nga… khiến ông Trump ...

tiet lo vu khi tu ve cua ong trump Nữ cố vấn của Trump gây chú ý ở Davos vì phong cách thời trang

Phong cách thời trang nổi bật giúp giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks thu hút sự chú ý khi có mặt ở Thụy ...

/ Người lao động