Tiết lộ lý do Tạ Đình Phong chấp nhận cưới Trương Bá Chi

Trang tin Sohu mới đây gây bất ngờ khi đăng tải bài viết với nội dung tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Tạ Đình Phong quyết định cưới Trương Bá Chi làm vợ.

Theo đó, người đăng tải tin tức chia sẻ Tạ Đình Phong ban đầu nảy sinh tình cảm cùng Trương Bá Chi sau khi cùng hợp tác một bộ phim. Tuy nhiên chỉ 3 tháng sau, anh lại muốn quay lại với bạn gái cũ - Diva Vương Phi.

Nam diễn viên bị đồn cưới Trương Bá Chi vì muốn quên đi bạn gái cũ.

Dẫu vậy, thời điểm này Vương Phi đã quen biết và dành tình cảm sâu nặng cho tài tử Lý Á Bằng. Cả 2 kết hôn không lâu sau đó khiến công chúng và cả Tạ Đình Phong ngỡ ngàng.

“Anh ấy thực sự sốc khi hay tin Vương Phi kết hôn. Từ đầu đến cuối, người duy nhất Đình Phong yêu là Vương Phi”, nguồn tin chia sẻ.

Cũng theo tin tức trên, Tạ Đình Phong tức giận khi hay tin Vương Phi lên xe hoa nên mới quyết định kết hôn với Trương Bá Chi như một cách để "dằn mặt" và quên đi người cũ.

Cặp đôi dù đã ly hôn nhiều năm nhưng vẫn gặp không ít lùm xùm.

Bài viết được đăng tải hiện gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng đây là thông tin bịa đặt, không có cơ sở xác nhận, trong khi số khác lại khẳng định tình cảm giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi là hoàn toàn có thật. Bằng chứng là nam diễn viên sau khi ly hôn với Trương Bá Chi đã nhanh chóng quay lại với tình cũ. Hiện phía Tạ Đình Phong từ chối phản hồi.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn năm 2006. Cả hai có hai con trai Lucas và Quintus. Sau 5 năm chung sống, cặp đôi nói lời chia tay sau scandal lộ hình sex của Trương Bá Chi với Trần Quán Hy.

Sau ly hôn, Trương Bá Chi gần như xuống dốc trong sự nghiệp, trong khi Tạ Đình Phong vẫn duy trì được danh tiếng của ngôi sao hàng đầu ở mảng điện ảnh.

Chuyện tình tay ba nổi tiếng giữa Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và Vương Phi kéo dài đằng đẵng suốt chục năm qua.

Nam diễn viên cũng tái hợp với Vương Phi năm 2014. Từ một người đào hoa, quen với những cuộc vui chơi thâu đêm, tài tử chấp nhận một cuộc sống chậm rãi, tự do bên người tình.

Tình cảm của Tạ Đình Phong được người bạn thân của Vương Phi là nữ diễn viên Triệu Vy hết lời khen ngợi. Cô cho rằng bạn mình đã không yêu nhầm người, khi Diva Hong Kong ở cạnh bạn trai cô hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tạ Đình Phong, Vương Phi không bên nhau dịp Tết
Tạ Đình Phong nửa đêm đến nhà Vương Phi
Tạ Đình Phong phủ nhận bị con trai ghét

 

/ vietnamnet.vn