“Tiết kiệm trúng nhà – nhận quà sức khỏe” cùng voucher nội thất nhà đẹp

Cơ hội trúng lớn với voucher trang trí nội thất nhà đẹp; bảo hiểm cho cả gia đình hoặc căn nhà bạc tỷ khi gửi tiết kiệm chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm trúng nhà  - Nhận quà sức khỏe tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank).

Anh Tùng ngụ quận Bình Thạnh, TP. HCM đang phân vân không biết có nên làm trái ý ba mẹ hay không vì anh muốn trang trí nội thất lại ngôi nhà cho mới để đón ba mẹ ở quê lên ở với vợ chồng anh, vì ông bà đã lớn tuổi cần có người bên cạnh. Nhưng ba mẹ anh nhất định không đồng ý mà khuyên anh nên gửi tiết kiệm hoặc mua bảo hiểm cho con cháu, tránh lãng phí.

tiet kiem trung nha nhan qua suc khoe cung voucher noi that nha dep
Khách hàng nhận quà khi tham gia chương trình “Tiết kiệm trúng nhà – nhận quà sức khỏe” của Vietbank

Đang băn khoăn thì được bà xã của anh đi làm về khoe với chồng là đồng nghiệp của chị đi gửi tiết kiệm tại Vietbank từ 25 triệu đồng trở lên được nhận quà ngay tại quầy gồm 3 hộp đựng thực phẩm Lock&Lock, bình giữ nhiệt Lafonte, bộ dụng cụ làm bếp 7 món, thớt đa năng kháng khuẩn, bộ cây lau nhà xoay tay mini Ettom L&L, nồi cơm điện Kangaroo, máy lọc không khí Yakyo,… có chị còn trúng giải Lộc Phát 1 triệu đồng và mấy người đang chờ giải cuối tuần với rất nhiều giải thưởng lớn bao gồm: 8 voucher trang trí nội thất Nhà Xinh trị giá 400 triệu đồng (50 triệu/voucher); 5 gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (3 thành viên) trị giá 500 triệu đồng (100 triệu/gói); 01 "Căn hộ bạc tỉ" trị giá 1,5 tỉ đồng.

Nghe vợ nói vậy, anh Tùng như giải được bài toán khó mà mình đang gặp phải, vừa gửi tiết kiệm theo ý ba mẹ, vừa được nhận quà lại có cơ hội trúng lớn, nhiều giải thưởng lớn mang đến may mắn cho rất nhiều người, biết đâu anh sẽ trúng voucher trang trí nội thất nhà xinh đúng với ý mình hoặc gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình là món quà đúng ý với ba mẹ. Hoặc có khi anh lại trúng được “căn nhà bạc tỷ” của chương trình, khi đó anh sẽ có nhà mới đón ba mẹ luôn. Ngay lập tức anh đã quyết định kéo vợ cùng mình đến Vietbank gửi tiết kiệm tham gia chương trình “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe” của Vietbank.

Hiện đã có gần 9.000 phần quà được trao tặng đến khách hàng và còn hàng nghìn quà tặng hấp dẫn đang chờ khách hàng ở phía trước khi chương trình còn kéo dài đến ngày 25-8 và áp dụng trên toàn hệ thống Vietbank.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ Hotline 1800.1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.

tiet kiem trung nha nhan qua suc khoe cung voucher noi that nha dep 100 tấn gạo từ Vietbank được trao tặng đến các gia đình gặp khó khăn
tiet kiem trung nha nhan qua suc khoe cung voucher noi that nha dep “Tiết kiệm trúng nhà – nhận quà sức khỏe” cho cả gia đình
tiet kiem trung nha nhan qua suc khoe cung voucher noi that nha dep Vietbank và Hội công nghệ cao TP HCM ký biên bản ghi nhớ nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao
tiet kiem trung nha nhan qua suc khoe cung voucher noi that nha dep Hưởng ứng “Ngày không tiền mặt” Vietbank dành ưu đãi lớn cho khách hàng