Tiền vệ trẻ của Hà Nội bị “ném” lên cáng dính chấn thương nặng

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của Hà Nội chấn thương sụn chêm và dây chằng đầu gối phải sau trận thắng  2-0 trên sân Bình Dương .

Ảnh: Đ.Đ

Trong trận đấu giữa giữa Bình Dương và Hà Nội khuôn khổ vòng 6 LS V.League 2020, Tuấn Anh vào sân từ ghế dự bị và bị đau sau pha va chạm ở phút 83. Cầu thủ trẻ sinh năm 1999 cố gắng thi đấu nhưng chỉ gượng được thêm 2 phút trước khi nằm sân, chờ sự giúp đỡ của đội ngũ y tế.

Có thể do hiểu lầm đang cố tình câu giờ, Tuấn Anh đã bị nhân viên y tế sân Gò Đậu cầm chân tay, ném lên cáng và đưa đi di chuyển. Hành động này khiến các cầu thủ Hà Nội bức xúc. Cả nhóm dự bị lẫn cầu thủ trên sân đều lao vào chỉ trích, dằn mặt các nhân viên khiêng cáng. Thậm chí, cả huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm và ban huấn luyện cũng vào sân để "làm ra nhẽ" sự việc.

Mọi thứ trở nên hỗn loạn và khiến trận đấu gián đoạn một khoảng thời gian dài. Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chỉ trích, nhân viên khiêng cáng đã không tôn trọng cầu thủ nằm sân nên đội Hà Nội đã phản ứng vì cảm thấy bị xúc phạm.

Được biết vào chiều 25.6, sau khi về Hà Nội, Tuấn Anh đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả chụp cộng hưởng, tiền vệ này bị dập rách sụn chêm trong và sụn chêm ngoài ở cấp độ I và II. Đồng thời, dây chằng chéo trước gối phải cũng có dấu hiệu dập rách kẻ dọc đầu dưới.

Kết quả chụp cộng hưởng từ khớp gối phải của tiền vệ Tuấn Anh.

Tuấn Anh đang là cầu thủ trẻ trong giai đoạn mới bước vào môi trường V.League. Thật đáng tiếc khi ở lần hiếm hoi được vào sân, anh đã dính chấn thương nặng.

Ở tình huống này, thông thường các nhân viên khiêng cáng phải chờ đội ngũ y tế câu lạc bộ thăm khám trước mới được phép đưa cầu thủ ra khỏi sân. Bởi sự chủ quan và nóng vội, họ đã tạo nên hành động không đẹp trên sân Gò Đậu. 

Bình Dương thua 0-2 và bị chính Hà Nội "vượt mặt" trên bảng xếp hạng sau vòng 6. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang có 10 điểm và xếp ở vị trí 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Bình Dương có cùng điểm số nhưng xếp dưới do thua chỉ số phụ.

CLB Bình Dương - CLB Hà Nội: Quang Hải nóng nảy chỉ thẳng mặt nhân viên y tế
Hà Nội mất nửa đội hình trận gặp Bình Dương
Phái "kẹp nơ" nghĩ gì về câu nói "Cho ngồi đi một vòng Hà Nội trên con Mẹc thì ai chả yêu"?

/ laodong.vn