Tiền vệ Đặng Văn Lắm: Chúng tôi đều có cơ hội như nhau để thể hiện

Tiền vệ Đặng Văn Lắm cho biết cơ hội được chia đều cho các cầu thủ khi năng lực của U22 Việt Nam tương đối đồng đều.

Đặng Văn Lắm là 1 trong 3 cầu thủ Sông Lam Nghệ An được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập trong đợt tập huấn của U22 Việt Nam hướng đến mục tiêu SEA Games 31. Cùng với Ngọc Ánh và Văn Minh, tiền vệ trẻ này thể hiện tốt trong những buổi tập.

“Thời gian đầu, không chỉ tôi mà các cầu thủ khác vẫn chưa có được thể lực đảm bảo. Đến trận đấu tập thứ 2, mọi thứ đã được cải thiện nhiều hơn. Sau hơn 1 tuần tập luyện cùng huấn luyện viên Park Hang-seo, điều tôi làm được là tự tin và mạnh dạn chơi bóng hơn. Điều chưa làm được có lẽ là thể trạng chưa đạt ngưỡng tối đa”, Đặng Văn Lắm chia sẻ.

Nhận xét về các đồng đội ở U22 Việt Nam, tiền vệ quê Đô Lương cho biết: “Các cầu thủ trong đợt tập trung này có năng lực khá đồng đều. Không có sự chênh lệch nào giữa những cầu thủ thi đấu V.League với hạng Nhất, hạng Nhì và cũng cũng có khoảng cách nào giữa những người đã từng làm việc với thầy Park với những cầu thủ lần đầu tiên được lên tập trung. Cơ bản, cơ hội được chia đều cho tất cả”.

Đặng Văn Lắm thể hiện khá tốt trong đợt tập huấn của U22 Việt Nam. Ảnh: Thanh Xuân

Trong các trận đấu tập của U22 Việt Nam, Đặng Văn Lắm thể hiện khá tốt khi thi đấu xông xáo, phát huy khả năng ở những tình huống cố định. Theo cầu thủ sinh năm 1999, huấn luyện viên Park Hang-seo là người phân công nhân sự thực hiện các tình huống cố định và những ai được xếp đá luôn cố gắng thể hiện kỹ năng của mình. Ở Sông Lam Nghệ An, Đặng Văn Lắm cũng thường xuyên luyện tập những tình huống cố định.

“Thầy Park thường hay xáo trộn vị trí của các cầu thủ. Tôi cũng như các đồng đội cũng muốn thử sức ở các vị trí khác nhau và phải cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, Văn Lắm chia sẻ mục tiêu trước mắt của anh là có tên trong những đợt tập trung tiếp theo của U22 Việt Nam, khi hành trình thuyết phục phục huấn luyện viên Park Hang Seo còn rất gian nan.

MAI PHƯƠNG

Tiền vệ trẻ của Hà Nội bị “ném” lên cáng dính chấn thương nặng Tiền vệ trẻ của Hà Nội bị “ném” lên cáng dính chấn thương nặng
Văn Quyết là tiền vệ hay nhất lịch sử Châu Á cùng huyền thoại Park Ji-sung Văn Quyết là tiền vệ hay nhất lịch sử Châu Á cùng huyền thoại Park Ji-sung

/ laodong.vn