Tiểu Vy mặc váy hồng thi "Thử thách đối đầu" ở Miss World

Đại diện Việt Nam cùng các thí sinh Hoa hậu Thế giới hoàn thành phần thi "Head to Head Challenge" sáng 16/11 ở Trung Quốc. 

Theo bốc thăm, Tiểu Vy thực hiện "Thử thách đối đầu" cùng năm thí sinh của Ấn Độ, Ai Cập, Nam Sudan, Panama, Montenegro. Sáng 16/11, vòng một của phần thi diễn ra với hai câu hỏi được ban tổ chức đưa ra, một cho cả nhóm và một cho từng thí sinh. Tiểu Vy mặc váy ren hồng, thêm áo khoác cùng tông.

tie u vy ma c va y ho ng thi thu tha ch do i da u o miss world

Sáu người đẹp của nhóm 12, phần thi "Thử thách đối đầu". Tiểu Vy đứng thứ hai từ trái qua.

Sau khi biên tập, phần trả lời của từng thí sinh sẽ được đăng lên mạng xã hội để khán giả bình chọn. 20 thí sinh thắng nhờ bình chọn từ 20 nhóm tham gia tiếp vòng hai. Ở vòng này, mỗi người hùng biện về dự án nhân ái của mình. Người thắng của thử thách được vào thẳng Top 40 đêm chung kết.

Hoàn thành bài thi, Tiểu Vy chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân và đăng video giới thiệu khoảnh khắc ăn trưa cùng hai người đẹp Ấn Độ và Panama.

Cuộc thi Miss World 2018 có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trần Tiểu Vy lên đường tham dự từ ngày 9/11. Chung kết sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8/12. Hoa hậu Ấn Độ, Manushi Chhillar, trao lại vương miện cho người chiến thắng.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 hồi tháng 9. Cô gái Quảng Nam 18 tuổi có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm.

tie u vy ma c va y ho ng thi thu tha ch do i da u o miss world Tiểu Vy vào vòng 2 tài năng Miss World nhờ hát "Lạc trôi" của Sơn Tùng

Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe cô được chọn vào nhóm 30 thí sinh xuất sắc trong phần thi tài năng hôm 13/11. Tối nay ...

tie u vy ma c va y ho ng thi thu tha ch do i da u o miss world Dàn mỹ nhân nóng bỏng được kỳ vọng tại Miss World 2018

Tại bảng xếp hạng Miss World 2018, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Tiểu Vy hiện đang được xếp vị trí thứ 9.

/ VnExpress