Thủy Tiên về nhà sau một tuần đi từ thiện tại miền Trung

Thủy Tiên đáp chuyến bay từ Huế về TP HCM chiều 20/10 sau gần một tuần ở miền Trung cứu trợ bà con vùng lũ.

Thủy Tiên đến Huế, bắt đầu chuyến từ thiện từ chiều 13/7. Sau một tuần lội nước, ngồi xuồng máy, đi phát từng món nhu yếu phẩm cho bà con tại Huế, Quảng Trị và Quảng Bình, cô quyết định về nhà để giải quyết công việc còn tồn đọng. Một fan cứng của Thủy Tiên sau khi ra sân bay Tân Sơn Nhất đón thần tượng tiết lộ với iOne, nữ ca sĩ trông gầy gò, gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi sau một tuần dãi nắng dầm mưa. Tuy nhiên, cô vui vẻ khi được các fan ra đón.

Sau khi trò chuyện với fan trong ít phút, Thủy Tiên nhanh chóng ra xe trở về nhà. Kiệt sức, mệt mỏi nhưng Thủy Tiên khẳng định sẽ trở lại miền Trung, tiếp tục công việc từ thiện trong vài ngày tới.

Thủy Tiên tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 20/10.
Nhóm fan cứng xếp hàng, đón Thủy Tiên tại sân bay.

Đến chiều 20/10, Thủy Tiên thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được sau khoảng một tuần kêu gọi là hơn 100 tỷ đồng. Cô cho biết mình sẽ cố gắng, giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Cầm nhiều tiền trong tay, Thủy Tiên nói cô lo lắng vì trách nhiệm khá nặng nề. Tuy nhiên, cô khuyên mọi người nên yên tâm vì tài khoản cô nhận đóng góp chỉ dành cho công việc từ thiện. Mỗi đồng tiền cô nhận đều sẽ được sử dụng đúng mục đích, hỗ trợ đúng từng trường hợp. Cô gửi lời cảm ơn khán giả trong, ngoài nước đã chung tay hướng về miền Trung.

Hiện, nữ ca sĩ vẫn tiếp nhận thêm quyên góp. Để tránh bị lừa đảo, cô nhấn mạnh mình chỉ dùng một tài khoản duy nhất cho hoạt động từ thiện. Nữ ca sĩ hy vọng trong trường hợp cô cố gắng hết sức nhưng vẫn có thể xảy ra sai sót, mọi người hãy rộng lượng bỏ qua thay vì chửi bới, đánh giá tiêu cực.

Sau một tuần kêu gọi ủng hộ miền Trung, tài khoản Thuỷ Tiên cán mốc 100 tỷ đồng Sau một tuần kêu gọi ủng hộ miền Trung, tài khoản Thuỷ Tiên cán mốc 100 tỷ đồng

Thông tin mới nhất vừa được trang Facebook chính thức của ca sĩ Thuỷ Tiên công bố, đến nay số tiền gửi ủng hộ bà ...

/ ione.net