Thủy Tiên vạch trần thủ đoạn kẻ ăn chặn 40% tiền cứu trợ 2 ông bà cụ tại miền Trung

"Phải đăng lên cho mọi người và các đoàn từ thiện sau tránh gương mặt này ra, các bạn này hay trà trộn khóc lóc kể khổ để dẫn dắt các đoàn từ thiện đi để chia phần...". Thủy Tiên bức xúc.

Thủy tiên vạch trần thủ đoạn kẻ ăn chặn 40% tiền cứu trợ 2 ông bà cụ tại miền Trung - Ảnh 1

Thuỷ Tiên bức xúc phát hiện 1 trường hợp ăn chặn 40% tiền cứu trợ của 2 ông bà cụ có hoàn cảnh khó khăn

Tối 18/10, Thủy Tiên phẫn nộ trước hành vi ăn chặn tiền từ thiện người dân miền Trung của một người phụ nữ. Nữ ca sĩ công khai diện mạo của người này đồng thời kể toàn bộ chiêu trò mà cô ta đã thực hiện.

Cụ thể, sau khi nghe một người phụ nữ khóc lóc và kể về trường hợp 2 ông bà cụ có hoàn cảnh khó khăn, bị nước ngập vào nhà, Thuỷ Tiên đã quyết định đến tận nơi để trao 8 triệu phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, ngay khi đoàn của Thuỷ Tiên đi, người này đã quay lại và đòi ông bà đưa lại 40% số tiền cứu trợ đã nhận từ Thuỷ Tiên. Hành động này khiến ai nấy nghe xong đều vô cùng phẫn nộ.

Sau khi phát hiện ra hành vi lừa đảo, Thuỷ Tiên rất tức giận, cô nhanh chóng liên lạc với người phụ nữ trên và yêu cầu hoàn lại đầy đủ số tiền. Trên MXH, Thuỷ Tiên công khai dung mạo của người phụ nữ này và khẳng định: "Phải đăng lên cho mọi người và các đoàn từ thiện sau tránh gương mặt này ra, các bạn này hay trà trộn khóc lóc kể khổ để dẫn dắt các đoàn từ thiện đi để chia phần. Gặp người sợ phiền phức người ta biết thì bỏ qua, phải mình thì mình phải lấy lại cho đủ không thiếu 1 đồng. Nhân đạo với người xấu thì không khác gì 1 tội ác, cái gì ra cái đó, không nói thì sau này sẽ còn rất nhiều người bị bạn ấy lừa".

Bên dưới bài đăng, Thủy Tiên đính kèm clip ghi lại cảnh cô đòi lại số tiền mà người phụ nữ này ăn chặn của hai ông bà ở Huế. Ban đầu, người phụ nữ trong clip ra sức chối bỏ. Cô ta khẳng định mình không hề lấy 3 triệu đồng của người dân vùng lũ. Trước sự cứng đầu của kẻ lừa đảo, Thủy Tiên tung bằng chứng và tuyên bố sẽ đưa cô ta lên cơ quan công an. Quá sợ hãi, kẻ lừa đảo buộc phải thừa nhận hành vi của mình và trả lại 3 triệu đồng cho Thủy Tiên.

Ngoài vấn đề trên, Thuỷ Tiên còn gặp một trường hợp giả mạo thông tin, số tài khoản chuyển tiền nhằm trục lợi. Cô bức xúc, lên tiếng cảnh cáo và yêu cầu người này dừng ngay hành động sai trái.

Cự Giải (T/h)

Ca sĩ Thủy Tiên: Ca sĩ Thủy Tiên: "Trên đời này, tôi không sợ gì, chỉ sợ nhân quả thôi"
Thuỷ Tiên nhận được 30 tỷ đồng quyên góp, kể sự cố suýt lật thuyền khi vào vùng ngập sâu Thuỷ Tiên nhận được 30 tỷ đồng quyên góp, kể sự cố suýt lật thuyền khi vào vùng ngập sâu

/ www.doisongphapluat.com