Thúy Nga chấp nhận lỗ vẫn làm liveshow

Tôi không làm liveshow để kinh doanh để kiếm tiền mà làm để kỷ niệm chặng đường nghệ thuật nên tôi không áp lực chuyện bán vé được hay không.

Thúy Nga là một trong những diễn viên hài tài năng của Việt Nam. Hơn 20 năm làm nghề, nữ nghệ sĩ gây ấn tượng với khán giả bởi vô số vai diễn ấn tượng trong các tiểu phẩm như: "Lên chùa cầu duyên", "Cô gái bán khoai", “Bà già Yamaha”... cùng rất nhiều giải thưởng sự nghiệp danh giá. Đặc biệt, giọng nói 3 miền của Thúy Nga càng khiến các tiểu phẩm của cô khá tưng tửng và vui nhộn dễ đi vào lòng người.

thuy nga chap nhan lo van lam liveshow
Nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ tai buổi họp báo của học trò cưng

4 năm sau thành công của liveshow đầu tiên được tổ chức tại Mỹ, nghệ sĩ hài Thúy Nga mới "dám" bắt tay cùng ekip của mình để thực hiện liveshow tri ân khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng mình trong sự nghiệp gây cười.

thuy nga chap nhan lo van lam liveshow
Thuý Nga tươi tắn xuất hiện tại buổi họp báo

Chia sẻ về người học trò của mình, nghệ sĩ Minh Nhí cho biết “Tôi rất xúc động và tự hào về học trò. Thúy Nga là lớp đầu tiên mà tôi chủ nhiệm hồi học ở trường sân khấu, nhìn các học trò Cao Minh Đạt, Việt Hương và nhiều người khá nữa thành danh tôi hạnh phúc vô cùng. Có một thời gian cô ấy buồn chuyện gia đình và định cư ở nước ngoài. Nhưng tôi vẫn dành thời gian động viên cô ấy vượt qua khó khăn. Thời gian gần đây, cô ấy trở lại với nghề hoạt động mạnh mẽ. Chúc cho liveshow của cô ấy thành công, có những vai diễn để đời”.

thuy nga chap nhan lo van lam liveshow

Đáp lại tấm lòng người thầy, ‘Bà già Yamamha’ Thúy Nga chia sẻ “Khi hay tin tôi làm liveshow, thầy Minh Nhí và NSND Hồng Vân sẵn sàng hỗ trợ hết lòng mà không màn đến cát-xê, không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Mặc dù, hôm nay công việc thầy rất bận rộn, nhưng vẫn thu xếp thời gian đến với Nga. Làm gì thì làm vai diễn của thầy phải là hay nhất trong liveshow. Nói như vậy là không phải, Nga ưu ái dành vai diễn cho thầy mà phương châm của thầy dù xuất hiện ít nhưng phải để lại ấn tượng, vai diễn phải có tính nghệ thuật và giải trí để khán giả nhớ đến mình”.

thuy nga chap nhan lo van lam liveshow

Đứng trước câu hỏi vì sao lại chọn một địa điểm nhỏ để tổ chức liveshow Thúy Nga tiết lộ “Tôi không làm liveshow để kinh doanh để kiếm tiền mà làm để kỷ niệm chặng đường nghệ thuật. Nên tôi không áp lực chuyện bán vé được hay không vì đã có nhiều bạn bè đăng ký mua. Tuy nhà hát tổng cộng có 600 chỗ nhưng rất ấm cúng, nếu bán hết vé cũng chỉ đủ trả tiền âm thanh, ánh sáng, thiết kế. Còn những chi phí khác và cát xê cho nghệ sĩ, chưa kể đến. Sau cuộc họp báo ngày hôm nay, tôi hy vọng có nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng tôi để có một liveshow hoàng tráng”.

thuy nga chap nhan lo van lam liveshow

Mini liveshow ‘Cô gái tà tữa tường ten’ với 3 tiểu phẩm hài của tác giả Trần Thanh Phong được sâu chuổi với nhau một cách khéo léo bằng sự biểu diễn duyên dáng của các nghệ sĩ khách mời như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Chí Tài, Quốc Thuận, Minh Dũng, Xuân Nghị, Minh Dự, Lê Nam, Lạc Hoàng Long, Hữu Tín (Nhóm Xpro) cùng nhau tung hứng tạo nhiều tiếng cười cho khán giả. Đan xen giữa các tiểu phẩm hài là các tiết mục ca nhạc của các ca sĩ Quang Hà, Tố My, Thanh Duy Idol, Long Nhật, Don Nguyễn được lồng ghép như một phần không thể thiếu trong mỗi kịch bản.

thuy nga chap nhan lo van lam liveshow
Đạo diễn Quốc Thuận và ca sĩ Long Nhật cũng tham gia trong liveshow của Thuý Nga

Nữ danh hài bộc bạch: "Cảm ơn khán giả bao năm qua vẫn còn yêu thương Thúy Nga đến tận bây giờ. Phải nói rằng đi đến tận nơi đâu, khắp tận vùng miền và khắp các đất nước, hễ Thúy Nga cất tiếng nói thôi là đã được khán giả gọi đích danh rồi, lại được ôm hôn, được tặng quà, được tặng đồ ăn thức uống miết. Tình yêu thương này chính là động lực để tôi khởi sắc làm một liveshow nho nhỏ cho cả nhà được vui cười sảng khoái. Khán giả từng nhớ đến Thuý Nga bà già, con nhỏ bán khoai lang thì kỳ này hãy coi Thúy Nga làm con nhỏ Tà Tữa Tường Ten như thế nào nha".

Mini liveshow ‘Cô gái tà tữa tường ten’ sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 05 tháng 11 năm 2019 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP. HCM.

thuy nga chap nhan lo van lam liveshow Nghệ sĩ hải ngoại cúng Tổ nghề

Hơn 400 nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại Nam California quây quần trong lễ giỗ Tổ nghiệp tại khán phòng của ...

thuy nga chap nhan lo van lam liveshow Quang Hà và ekip không kìm được nước mắt, bật khóc trong liveshow

Để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát, Quang Hà cùng ekip đã phải chuẩn bị suốt 6 tháng. Sự cố xảy ...

thuy nga chap nhan lo van lam liveshow Show diễn của Quang Hà sau vụ cháy

Ca sĩ Quang Hà khóc, ôm mẹ hát trong chương trình thay thế đêm nhạc bị hủy vì Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ...

/ anninhthudo.vn