Thư  “Xính lao” vào khách sạn đánh ghen và nhận cái kết bất ngờ

 Nữ diễn viên trong bộ phim “Về nhà đi con” cùng người giúp việc hùng hổ tới khách sạn đánh ghen, tuy vậy sự thật sau đó lại khiến chị hổ thẹn.

Gương mặt đình đám của làng phim truyền hình Việt – nữ diễn viên Bảo Thanh vừa bất ngờ tung ra MV mới về đề tài hôn nhân – gia đình. Đây là MV thứ hai sau clip cover lại ca khúc nhạc phim Về nhà đi con – bộ phim gây sốt mà cô đang tham gia.

 

thu xinh lao vao khach san danh ghen va nhan cai ket bat ngo

Thư muốn gửi thông điệp: Phụ nữ đẹp sẽ có quà.

Trong MV này, Bảo Thanh vào vai một người vợ có ngoại hình xuống sắc sau khi sinh con thứ hai. Không chỉ gặp những vấn đề về nám, tàn nhang, cô còn gặp khó khăn về sinh lý. Sự thay đổi của vợ khiến người chồng thất vọng, tình cảm của anh cũng có phần phai nhạt.

Cuộc hôn nhân rơi vào tình trạng khủng hoảng tới mức hai vợ chồng phải dẫn nhau ra tòa bởi không còn thấy hạnh phúc.

Bảo Thanh nghi ngờ chồng ngoại tình, bỏ mặc vợ con. Cao trào nhất là màn Bảo Thanh nghe theo lời osin tới khách sạn đánh ghen. Cả hai leo bộ cả chục tầng cầu thang, tung cửa phòng để bắt quả tang chồng và tình địch. Cuối cung, sự thật lại khiến cô bẽ bàng, xấu hổ.

Sau sai lầm đó, Bảo Thanh quyết định thay đổi, cô dành thời gian để chăm chút cho sắc đẹp của mình, cả ngoại hình lẫn bên trong.

Phụ nữ sau sinh con rất dễ căng thẳng, trở nên xấu xí, mất cảm hứng với chồng. Hôn nhân có thể lung lay nếu như họ không biết cân bằng, chăm sóc bản thân. Chính vì vậy, Bảo Thanh muốn gửi thông điệp cho mọi phụ nữ: Đàn bà đẹp sẽ có quà.

Vai diễn Thư “xính lao” trong “Về nhà đi con” đang khiến Bảo Thanh trở thành một trong những cái tên hot nhất tại miền Bắc. Với lối diễn tự nhiên, chân thực, cô được giới chuyên môn cũng như công chúng đánh giá cao. Chuyện tình của Thư, Vũ trong phim trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng trên mọi diễn đàn, và trong đó, nhân vật của Bảo Thanh cũng đang phải đau đầu vì “con giáp thứ 13”.

thu xinh lao vao khach san danh ghen va nhan cai ket bat ngo "Về nhà đi con" tập 57: Trên bàn nhậu, Vũ đề nghị nhường Thư cho bạn thân

Trong tập 57 phim Về nhà đi con, Vũ khẳng định có thể nhường Thư cho bạn thân và tiếp tục các nỗ lực nhằm ...

thu xinh lao vao khach san danh ghen va nhan cai ket bat ngo Lấy cảm hứng từ phim cũ của VTV, ‘Về nhà đi con’ chịu ảnh hưởng gì?

“Về nhà đi con” lấy cảm hứng từ “Khi đàn ông góa vợ bật khóc”. Hai phim do vậy có nhiều điểm tương đồng về ...

/ http://danviet.vn