Thủ môn Sevilla lập công phút bù giờ

Thủ thành Bonnou đi vào lịch sử khi là "người gác đền" đầu tiên trong lịch sử Sevilla ghi bàn thắng tại La Liga.

Ở những phút bù giờ của trận đấu, khi Sevilla đang bị dẫn 0-1, thủ thành Bounou quyết định bỏ khung thành để lên tham gia tấn công khi đội nhà được hưởng phạt góc.

Sau nỗ lực của một đồng đội, thủ môn người Morocco đặt lòng một chạm bằng chân trái tung lưới Valladolid, ấn định tỷ số hoà 1-1. Các cầu thủ Sevilla bùng bổ sau bàn thắng giúp họ thu về 1 điểm. Theo thống kê, Bounou là thủ môn đầu tiên trong lịch sử Sevilla lập công ở La Liga.

4244 yassine bounou 1obxdlg32h90j1n1qy7y02567q

Tính trên mọi đấu trường, lần gần nhất một thủ thành của Sevilla ghi bàn đã cách đây hơn 14 năm, cụ thể là ngày 15/3/2007. Đó là Andres Palop ở trận lượt về giữa lượt về vòng 1/8 Cup UEFA, giải đấu tiền thân của Europa League, giữa Shakhtar Donestk và Sevilla.

Lần gần nhất một thủ thành của Sevilla ghi bàn đã cách đây hơn 14 năm, cụ thể là ngày 15/3/2007. Đó là Andres Palop ở trận lượt về giữa lượt về vòng 1/8 Cup UEFA, giải đấu tiền thân của Europa League, giữa Shakhtar Donestk và Sevilla.

Khi đó, Palop cũng ghi bàn ở phút bù giờ thứ tư hiệp hai, từ tình huống Sevilla đá phạt góc. Thủ môn này khi đó lập công bằng pha bật cao đánh đầu ấn định tỷ số hòa 2-2. Do trận lượt đi cũng có tỷ số 2-2, Shakhtar và Sevilla phải đấu thêm hiệp phụ. Tại đây, đại diện Tây Ban Nha ghi thêm một bàn để đoạt vé vào tứ kết.

4249 yassine bounou y9eatdl8t5q91nqgcvuwdxfe9

Nhờ bàn của Yassine Bounou, Sevilla thu về 1 điểm và củng cố vị trí trong nhóm dự Champions League. Sevilla hiện xếp thứ 4 trên BXH La Liga với 55 điểm, hơn 10 điểm so với đội xếp sau là Sociedad, đội thua đậm Barcelona 1-6 trong trận đấu sau đó.

Phóng viên (t/h)

Muangthong tái hợp với thủ môn tuyển Thái Lan, Đặng Văn Lâm trở lại HAGL? Muangthong tái hợp với thủ môn tuyển Thái Lan, Đặng Văn Lâm trở lại HAGL?
Buffon, Casillas được tặng bia khi Messi phá kỷ lục Buffon, Casillas được tặng bia khi Messi phá kỷ lục
Thủ môn ĐT Thái Lan sang HAGL làm đồng đội Công Phượng? Thủ môn ĐT Thái Lan sang HAGL làm đồng đội Công Phượng?

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống