Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ phải gọi đồng đội là... thầy

Muangthong United vừa có quyết định đầy bất ngờ, khi bổ nhiệm Mario Gjurovski trở thành người thay thế HLV Gama. Đây vốn là một tiền vệ đang khoác áo CLB này.

Sau khi chia tay HLV Alexandre Gama, báo chí Thái Lan cho rằng Muangthong United có thể mời cựu HLV của Nakhon Ratchasima - Milos Joksic hoặc HLV Kiatisuk Senamuang ngồi vào "ghế nóng". Tuy nhiên, điều này tạm thời chưa xảy ra.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ phải gọi đồng đội là... thầy ảnh 1
HLV trẻ Mario Gjurovski (áo đen)

Thay vào đó, đội bóng Thái Lan vừa có quyết định đầy bất ngờ, khi bổ nhiệm Mario Gjurovski trở thành người thay thế HLV Gama. Đây vốn là một tiền vệ đang khoác áo Muangthong Utd.

Mario Gjurovski năm nay 35 tuổi, gia nhập Muangthong từ mùa giải 2012 và thi đấu đến mùa giải 2015. Anh sau đó chuyển sang Bangkok United rồi Bangkok Glass, trước khi trở lại Muangthong vào năm 2019.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ phải gọi đồng đội là... thầy ảnh 2
Thủ môn Đặng Văn Lâm

Dù chỉ là một quyết định "chữa cháy", nhưng đây vẫn được xem là nước đi táo bạo của BLĐ Muangthong Utd. Tiền vệ người Macedonia chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện khi mới chỉ được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội trẻ.

Như vậy, thủ môn của ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm đã chính thức có HLV thứ 4 kể từ khi sang Thái Lan đầu quân cho Muangthong Utd. Trận đấu đầu tiên của Mario Gjurovski trên cương vị HLV trưởng CLB này sẽ là màn chạm trán BEC Tero Sasana vào ngày 25-10.

Đội bóng của Đặng Văn Lâm lại có biến lớn Đội bóng của Đặng Văn Lâm lại có biến lớn
Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục trải nghiệm VAR tại Thai League Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục trải nghiệm VAR tại Thai League

/ anninhthudo.vn