Thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái Tây vào ngày đặc biệt

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức công khai bạn gái xinh đẹp người Ukraine vào đúng dịp đặc biệt.

Tối ngày 1.9, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh anh đang đánh đàn cùng bạn gái người Ukraine - Daianka Zakhidova. "Thủ môn quốc dân" cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô bạn gái xinh đẹp.

Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng công khai tình cảm với bạn gái người mẫu Daianka Zakhidova. Trước đó, thông tin thủ môn sinh năm 1997 hẹn hò với một cô gái người Ukraine xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo. Chính Daianka Zakhidova cũng xác nhận cô đang hẹn hò cùng chàng thủ môn người Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng chính thức công khai hẹn hò. Ảnh: chụp màn hình
Bùi Tiến Dũng chính thức công khai hẹn hò. Ảnh: chụp màn hình

Trong hình ảnh Bùi Tiến Dũng chia sẻ, không ít cổ động viên đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Daianka Zakhidova. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hy vọng Bùi Tiến Dũng sớm lấy lại phong độ để được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập vào thành phần đội tuyển Việt Nam.

"Chúc mừng Bùi Tiến Dũng, cuối cùng em đã công khai người yêu. Chúc em và Daianka Zakhidova mãi hạnh phúc và sớm lấy lại phong độ đỉnh cao để trở lại đội tuyển quốc gia", tài khoản Quochuy_1993 bình luận.

Daianka Zakhidova thường xuyên đăng ảnh cùng Bùi Tiến Dũng lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Daianka Zakhidova thường xuyên đăng ảnh cùng Bùi Tiến Dũng lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Bùi Tiến Dũng cập bến câu lạc bộ TPHCM từ Hà Nội trước thềm mùa giải 2020. Anh sẽ có cơ hội trở lại thi đấu khi Cúp Quốc gia 2020 sẽ thi đấu vòng tứ kết vào ngày 11 và 12.9. Đối thủ của TPHCM ở lượt trận này là câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mẫu tây nóng bỏng là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng Mẫu tây nóng bỏng là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bạn gái mới của thủ môn Bùi Tiến Dũng - người mẫu Ukraina Dianka Zakhidova sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, cuốn hút.

/ laodong.vn