Thông tin về thời điểm công bố kết quả khám nghiệm tử thi Anh Vũ

 Cảnh sát Mỹ đã tiến hành khám nghiệm tử thi của nghệ sĩ Anh Vũ và thông báo về thời điểm công bố nguyên nhân cái chết của anh.

thong tin ve thoi diem cong bo ket qua kham nghiem tu thi anh vu

Leon Vũ (trái) - bạn thân của nghệ sĩ Anh Vũ, được gia đình ủy quyền lo liệu việc đưa thi hài anh về Việt Nam.

Ngày 3/4 (giờ tại Mỹ), cảnh sát Mỹ đã tiến hành khám nghiệm tử thi của ca sĩ Anh Vũ sau khi anh mất đột ngột vào ngày 1/4. Nguyên nhân cái chết sẽ được cảnh sát đưa ra sau 3 tháng.

Vì sự việc gấp rút, phía gia đình ca sĩ Anh Vũ tại Việt Nam không bay sang Mỹ mà ủy quyền cho ca sĩ Leon Vũ - bạn của diễn viên Anh Vũ và chị Tư của anh từ New York bay sang làm thủ tục để đưa thi hài anh về nước. Leon Vũ đang sống tại bang California - là một trong những người bạn thân nhất của Anh Vũ. Mỗi lần sang Mỹ lưu diễn, nghệ sĩ thường ở nhờ nhà Leon hoặc nhà một người bạn khác. Leon Vũ cho biết tối 31/3 (giờ Mỹ) - trước khi Anh Vũ qua đời, cả hai vẫn nhắn tin cho nhau.

Trong ngày 4/4, đại diện gia đình nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ sẽ nhận thi thể anh, ngay sau đó đưa về Việt Nam bằng máy bay. Chương trình tang lễ cũng được tổ chức tại Mỹ để bạn bè, đồng nghiệp đến viếng anh lần cuối trước khi đưa anh về đất mẹ.

thong tin ve thoi diem cong bo ket qua kham nghiem tu thi anh vu

Nghệ sĩ Anh Vũ và ca sĩ Hương Lan.

Tại Việt Nam, nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí sẽ hỗ trợ để lo cho tang lễ của anh được trọn vẹn cùng với gia đình.

Có nguồn tin cho rằng, thi thể diễn viên Anh Vũ sau khi đưa từ Mỹ về Việt Nam dự kiến sẽ đưa đến chùa Ấn Quang - nơi anh từng quy y khi còn sống.

Trước đó, nhóm nghệ sĩ hải ngoại gồm diễn viên Hoài Tâm, ca sĩ Trizze Phương Trinh, quản lý Phi Nhung - Thanh Huy... kêu gọi quyên góp tiền tổ chức lễ truy điệu Anh Vũ. Trong vòng một ngày, họ nhận được 20.000 USD (gần 500 triệu đồng). Các nghệ sĩ đang chọn ngày giờ để tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ bên Mỹ trước khi đưa thi hài anh về Việt Nam.

thong tin ve thoi diem cong bo ket qua kham nghiem tu thi anh vu

Anh Vũ cùng các nghệ sĩ Quý Bình, vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly... trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Anh Vũ được phát hiện qua đời trên giường ngủ tại California, Mỹ hôm 1/4. Nguyên nhân cái chết chưa được công bố. Gia đình Anh Vũ cho rằng anh đột quỵ vì gần đây anh lưu diễn nhiều nơi, thời tiết thường xuyên thay đổi.

Anh Vũ phát hiện mắc ung thư đại tràng năm 2000. 19 năm qua, Anh Vũ giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Tối trước khi qua đời, Anh Vũ tham gia đóng kịch trong chương trình "Hương vị tình yêu" cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ Việt Nam sang.

thong tin ve thoi diem cong bo ket qua kham nghiem tu thi anh vu

Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972, từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu - một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. Anh là diễn viên nổi tiếng của làng sân khấu phía Nam. Ngoài ra, anh cũng được yêu thích qua nhiều vai phụ trên phim truyền hình, điện ảnh, trong đó, để lại dấu ấn qua vai má mì ở phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Anh từng ba năm liên tiếp đoạt giải chương trình Gala cười.

thong tin ve thoi diem cong bo ket qua kham nghiem tu thi anh vu Cái chết bí ẩn của nhà du hành vũ trụ trẻ tuổi Yuri Gagarin

Nhà du hành Liên Xô Yuri Gagarin là người đầu tiên bay vào vũ trụ. Sau sự kiện lịch sử này, anh bất ngờ chết ...

thong tin ve thoi diem cong bo ket qua kham nghiem tu thi anh vu Anh Vũ thường xuyên uống thuốc ngủ, bác sĩ cảnh báo chỉ có 1 loại duy nhất, rất dễ nhầm

Bác sĩ khẳng định, trên thị trường hiện chỉ có 1 loại thuốc ngủ duy nhất, các loại khác là thuốc giải lo âu, nếu ...

thong tin ve thoi diem cong bo ket qua kham nghiem tu thi anh vu Em gái Cẩm Ly ủng hộ toàn bộ chi phí đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về VN

Trước khi thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ về quê nhà, các nghệ sĩ hải ngoại tổ chức lễ viếng dành cho anh tại ...

/ http://danviet.vn