Thomas Tuchel và Neymar tiên liệu trước PSG sẽ ngược dòng trước Atalanta

Huấn luyện viên Thomas Tuchel và tiền đạo Neymar khẳng định đã biết trước PSG sẽ ghi bàn và đánh bại Atalanta để vào bán kết Champions League.

Rạng sáng 13.8, PSG đã giành chiến thắng 2-1 trước Atalanta để lọt vào vòng bán kết Champions League. Dù bị thủng lưới trước nhưng "Gã nhà giàu thành Paris" đã chơi kiên cường và lội ngược dòng thành công bằng 2 bàn thắng của Marquinhos và Choupo-Moting ở những phút cuối trận.

Nhận định về chiến thắng trước Atalanta, huấn luyện viên Thomas Tuchel gọi đây là "khoảng khắc lịch sử" khi vừa tròn mốc kỷ niệm 50 năm thành lập PSG. Theo vị chiến lược gia người Đức, đội bóng nước Pháp đã chơi rất tốt nên chuyện ghi bàn và chiến thắng chỉ là sớm muộn.

"Tôi luôn tin PSG sẽ ghi bàn. Thậm chí, tôi còn nói với các trợ lý rằng, ngay sau khi gỡ hòa sẽ có thêm bàn thắng thứ 2. PSG có được một chút may mắn nhưng hoàn toàn xứng đáng vào bán kết. Các cầu thủ đá chính và cả dự bị đều chơi tốt", Tuchel chia sẻ với RMC.

Ảnh:
Huấn luyện viên Thomas Tuchel tin tưởng Neymar và các đồng đội sẽ thắng ngược Atalanta. Ảnh: Bein Sports

Đồng quan điểm với người thầy, tiền đạo Neymar luôn tin tưởng PSG sẽ đi tiếp. Báo chí Pháp từng đưa tin, chân sút người Brazil sẽ dùng chức vô địch Champions League để làm "quà chia tay" nước Pháp trước khi trở lại Barcelona.

"Tôi không có suy nghĩ PSG sẽ bị loại. Toàn đội đều tin tưởng khả năng đi tiếp tới bán kết và thậm chí là vào chung kết. PSG như một gia đình. Với tinh thần ấy sẽ không thể thua.

Atalanta kiểm soát trận đấu hay nhưng chúng tôi cũng chơi rất tốt và không bao giờ bỏ cuộc dù gặp khó khăn, nên không thể bị loại. Tôi luôn khao khát vô địch Champions League, giờ chỉ còn cách một trận đấu nữa là sẽ tới chung kết", Neymar tiết lộ trên RMC

Ở trận bán kết sắp tới, đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa RB Leipzig và Atletico Madrid.

GIANG ANH

Neymar muốn vô địch Champions League cùng PSG: Lời chào đẹp nhất... Neymar muốn vô địch Champions League cùng PSG: Lời chào đẹp nhất...
Neymar trốn đi tiệc tùng, khoe bạn gái mới xinh đẹp Neymar trốn đi tiệc tùng, khoe bạn gái mới xinh đẹp
/ laodong.vn