Thời tiết ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5: Nhiều nơi ngày nắng, chiều tối mưa dông

Trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, thời tiết ở nhiều nơi trên cả nước có hình thái ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ.

Phía Tây Bắc Bộ ngày có mây, trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ C, có nơi trên 22 độ C và nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ ngày nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C và nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày có mây, trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Thời tiết ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5: Nhiều nơi ngày nắng, chiều tối mưa dông - 1
(Ảnh minh họa)

Khu vực Tây Nguyên ngày có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C.

Khu vực Nam Bộ ngày có mây, trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ C.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ C.

Tại Hà Nội, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-23 độ C và nhiệt độ cao nhất từ 28-30 độ C.

Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn, nguy cơ mưa đá, lốc sét và sạt lở đất nhiều nơi Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn, nguy cơ mưa đá, lốc sét và sạt lở đất nhiều nơi

Không khí lạnh tăng cường kết hợp hội tụ gió nên hôm nay Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục mưa to, có nơi ...

/ vtc.vn