Thời tiết hôm nay 13/3: Hà Nội đón không khí lạnh

Do ảnh hưởng của khối không khí lạnh đang di chuyển về phía Nam, từ đêm nay, Hà Nội có lúc có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, từ đêm nay, 13/3, khối không khí lạnh mới sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ. Đến gần sáng 14/3 ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Trung Bộ, sau đó lan sang một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Từ đêm nay, Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; từ ngày 14/3 ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Các tỉnh vùng núi phía Bắc trời rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 16-19 độ C.

Diễn biến thời tiết ngày 13/3:

Phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, có nơi có nắng nóng, gió nhẹ. Nhiệt độ trung bình 19-34 độ C. Riêng khu Tây Bắc nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, gió Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 20-29 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa-Thừa Thiên-Huế ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Nhiệt độ trung bình 21-36 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng, gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 22-34 độ C, phía Bắc có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, có nơi nắng nóng, gió nhẹ. Nhiệt độ trung bình 19-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng nóng, gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 23-36 độ C, có nơi trên 36 độ C./.

thoi tiet hom nay 133 ha noi don khong khi lanh Thời tiết hôm nay: Bắc Bộ mưa rét, Nam Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mới, Bắc Bộ có mưa dông, ...

thoi tiet hom nay 133 ha noi don khong khi lanh Thời tiết hôm nay 9/3, Hà Nội ngày nóng, đêm đón gió mùa đông bắc

Dự báo thời tiết hôm nay 9/3: Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Hà Nội có mưa rào và giông. Ngày 10/3 trời chuyển ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống