Thô lỗ với bạn nữ, cậu bé 7 tuổi bị mẹ phạt cởi đồ ngay trên đường phố

 Hình phạt nghiêm khắc của bà mẹ Trung Quốc xuất phát từ việc nghe giáo viên phản ánh con trai sờ mông bạn gái ở trường.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc vô cùng sốc trước video quay cảnh cậu bé 7 tuổi chịu phạt nơi công cộng. Mẹ cậu bé đã bắt con cởi đồ và làm động tác squat trên con phố đông đúc, trước mặt những người qua đường ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu.

“Cô giáo của thằng bé gọi điện cho tôi và nói rằng nó sờ mông một bạn gái trong lớp. Tôi phải dạy cho nó một bài học”, bà mẹ nói với truyền thông Trung Quốc, được Daily Mail dẫn lại ngày 2/5.

Sau khi phản ánh với phụ huynh, giáo viên nhấn mạnh rằng cậu bé còn nhỏ tuổi, nhưng nếu hành vi đó vẫn tiếp diễn khi ở tuổi trưởng thành, nó sẽ bị coi là quấy rối tình dục.

Trong đoạn video được quay lại bởi một nhân chứng vào hôm thứ hai, cậu bé đứng sát lề đường, mặc mỗi quần lót, giơ hai cánh tay song song với mặt đất và khuỵu đầu gối. Nhiều người hiếu kỳ đứng vây quanh cậu bé.

Trả lời Đài Truyền hình Quý Châu, bà mẹ giấu tên nhận xét con trai là đứa trẻ luôn nổi loạn. “Tôi sẽ đối xử với thằng bé như cách nó đối xử với người khác. Hãy để nó cảm nhận cách mọi người phán xét mình”, cô nói.

Nhân viên một cửa hàng gần đó cho hay bà mẹ đã bắt cậu bé cởi quần áo trong vòng 10 giây, la mắng và dọa đánh nếu không nghe lời. Tuy nhiên, việc cậu bé phải giữ nguyên tư thế squat trong bao lâu chưa được làm rõ. Sau khi trừng phạt con trai, cô gọi điện cho bố mẹ của cô bé cùng lớp và xin lỗi họ.

tho lo voi ban nu cau be 7 tuoi bi me phat coi do ngay tren duong pho

Cậu bé bị mẹ phạt tư thế squat ngay trên đường phố.

Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng phương pháp dạy con của bà mẹ này là cực đoan.

“Phạt như thế chỉ khiến đứa trẻ thêm nổi loạn và thậm phí phạm nhiều sai lầm hơn”, một người bình luận trên Weibo. “Chắc chắn là cậu bé phải chịu trách nhiệm cho hành vi xấu, nhưng phạt ở nhà thì thích hợp hơn”, người khác nói.Trong khi đó, nhóm khác ủng hộ bà mẹ, tin rằng nhờ đó cậu bé mới nên người.

“Nó sẽ khắc ghi chuyện lần này và biết cách cư xử thích hợp”, một người nhận xét.

tho lo voi ban nu cau be 7 tuoi bi me phat coi do ngay tren duong pho Cậu bé tự kỷ theo học Đại học Oxford từ năm 6 tuổi

Học Đại học Oxford từ năm 6 tuổi, đến năm 11 tuổi Joshua Beckford được công nhận là một trong 30 người tự kỷ xuất ...

tho lo voi ban nu cau be 7 tuoi bi me phat coi do ngay tren duong pho Em cậu bé đạp xe hơn 100 km từ Sơn La đến Hà Nội không qua khỏi

Sức khỏe của em cậu bé Vì Quyết Chiến (13 tuổi, Vân Hồ, Sơn La) diễn biến xấu nên gia đình đã xin đưa con ...

/ https://vtc.vn