Thời tiết hôm nay 7/1: Bắc Bộ mưa nhỏ về sáng, ngày hửng nắng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 7/1, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sương mù, có mưa vài nơi về sáng, trưa chiều hửng nắng.

Thời tiết hôm nay 7/1: Bắc Bộ mưa nhỏ về sáng, ngày hửng nắng
Ảnh minh họa

Trên biển, do ảnh hưởng của áp cao lục địa tăng cường yếu lệch Đông nên khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao 3-4m; vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao 2-3m; biển động.

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 15-24 độ C, riêng khu Tây Bắc 15-26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng khu vực vùng núi sáng và đêm có mưa nhỏ rải rác. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 16-24 độ C, vùng núi 12-22 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 11 độ C. N

Thủ đô Hà Nội: nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 17-24 độ C.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế: nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng phía Nam có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Phía Bắc sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 17-25 độ C, có nơi trên 25 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ trung bình 21-28 độ C, phía Nam 24-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 18-29 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ: có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 23-33 độ C.

Thời tiết 6/1: Miền Bắc có mưa rải rác Thời tiết 6/1: Miền Bắc có mưa rải rác

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết ngày 6/1, Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ mưa rải rác, ...

https://nghenghiepcuocsong.vn/thoi-tiet-hom-nay-7-1-bac-bo%cc%a3-mua-nho%cc%89-ve-sang-ngay-hu%cc%89ng-nang/

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống