Thi thể Naya Rivera được tìm thấy trên hồ

Sau 5 ngày tìm kiếm không ngừng nghỉ, cảnh sát đã phát hiện ra thi thể của nữ diễn viên 'Glee' Naya Rivera gần mặt hồ Piru gần Los Angeles.

Ngày 13/7, đại diện cảnh sát quận Ventura, California thông báo họ đã tìm được thi thể Naya Rivera. Cái chết của cô được xác nhận đúng vào ngày 7 năm trước bạn diễn Cory Monteith trong phim Glee qua đời vì sốc thuốc - ngày 13/7/2013.

thi the naya rivera duoc tim thay tren ho
Nữ diễn viên Naya Rivera.

Naya Rivera mất tích trên hồ Piru từ chiều 8/7 khi thuê thuyền đi bơi cùng con trai 4 tuổi. Cảnh sát nỗ lực tìm kiếm suốt những ngày qua khi họ nhận định rằng nữ diễn viên 33 tuổi đã chết đuối. "Không hề có dấu hiệu cô ấy bị sát hại hoặc tự tử. Chúng tôi tự tin sẽ tìm được thi thể Naya Rivera".

Vì hồ Piru quá rộng và có nhiều bụi cây dưới lòng hồ, tầm nhìn dưới nước bị hạn chế nên các thợ lặn đã phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm Naya. Cảnh sát cũng điều động trực thăng, tàu cứu hộ và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để tìm dấu vết nữ diễn viên.

Thợ lặn Robert Inglis thuộc đội tìm kiếm của phòng cảnh sát Ventura cho biết, Naya có thể đã bị chuột rút khi đi bơi và kiệt sức dần. Cô không mặc áo phao nên bị đuối nước trong khi đã bơi quá xa thuyền.

Naya Rivera nổi tiếng với vai diễn Santana Lopez trong bộ phim ca nhạc ăn khách Glee từ năm 2009 đến 2015. Cô qua đời, để lại con trai 4 tuổi từ cuộc hôn nhân cũ với nam diễn viên Ryan Dorsey.

Hoài Vũ

thi the naya rivera duoc tim thay tren ho Sao \'Glee\' mất tích

Nữ diễn viên Naya Rivera - đóng Santana Lopez trong series "Glee" - mất tích khi đi thuyền cùng con trai bốn tuổi.

/ ngoisao.net