Thí sinh Hoa hậu Vòng ba ở Brazil cướp giải đêm chung kết

Khi người chiến thắng được xướng tên và đeo ruy băng, một thí sinh xông ra cướp lấy danh hiệu này và nói mình mới là người xứng đáng.

Màn tranh cướp danh hiệu trên sân khấu chung kết Miss Bumbum ở Brazil. Video: RT.

Ellen Santana, 31 tuổi, được tuyên bố là người chiến thắng trong vòng chung kết cuộc thi Miss Bumbum (Hoa hậu Vòng ba) tổ chức tại São Paulo ở Brazil hôm 5/11. Khi cô đang vui mừng nhận giải, một thí sinh khác là Aline Uva lao tới tranh cướp dải băng ghi danh hiệu, theo RT.

Uva, 27 tuổi, tuyên bố vòng ba 110 cm của mình là "100% tự nhiên", không giống Santana và á hậu hai Paula Oliveira, một người nam chuyển giới 6 năm trước.

"Tôi giành lấy ruy băng của người chiến thắng vì tôi là người phụ nữ duy nhất xứng đáng với danh hiệu này", Uva nói. "Tôi đại diện cho vòng ba tự nhiên của phụ nữ Brazil, không ai có thể cướp danh hiệu khỏi tôi. Ba người được nhiều bình chọn nhất đều là giả, vòng ba của họ toàn silicone".

Uva là người được khán giả bình chọn nhiều nhất trong giai đoạn đầu cuộc thi, đánh bại 27 thí sinh đại diện cho các bang của Brazil vào vòng chung kết 16 người. Cuối cùng, ban tổ chức cũng thuyết phục được Uva trả lại ruy băng.

"Cô ta có thể lấy ruy băng nhưng không thể lấy đi danh hiệu của tôi", Santana, đại diện cho bang Roraima, bày tỏ. "Tôi đã tập luyện chăm chỉ và xứng đáng với danh hiệu này bởi tôi có vòng ba đẹp nhất. Để trở thành người thắng, phải học cách thua đã. Nếu tôi thua, tôi cũng sẽ cư xử lịch sự, không giống cô ta".

Cuộc thi Miss Bumbum do nhà báo Cacau Oliver khởi xướng và tổ chức lần đầu năm 2011. Bắt đầu từ năm tới, cuộc thi sẽ được mở rộng ra đấu trường quốc tế. Nga sẽ tổ chức cuộc thi Miss Bumbum Thế giới đầu tiên, dự kiến diễn ra tại Moskva vào tháng 5/2019.

thi sinh hoa hau vong ba o brazil cuop giai dem chung ket Trà My siêu vòng 3 lo vì lỡ hứa sẽ cởi khi Pháp vô địch

Nữ diễn viên tiết lộ ý định táo bạo khi thực hiện bộ ảnh bán nude ăn mừng chiến thắng của Pháp.

thi sinh hoa hau vong ba o brazil cuop giai dem chung ket Chân dài 1m13 mặc bikini bốc lửa cỡ này, Ngọc Trinh phải "dè chừng"

Sở hữu thân hình chuẩn như vẽ cùng số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là: 84-61-96cm, Minh Tú mặc bikini tạo dáng ở ...

/ VnExpress