Thêm một ê kíp bom tấn "bỏ rơi" Phạm Băng Băng, trao vai diễn vào tay người khác?

Nhà sản xuất phim 355 có phương án tìm kiếm một gương mặt mới thay thế cho Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế của cô.

Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng là một trong những sự kiện đang được quan tâm nhất hiện nay.

Cư dân mạng suy đoán rằng, sau "sự cố" này, sự nghiệp của Phạm Băng Băng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ và thực tế, các bộ phim cô tham gia gần đây cũng lần lượt gặp nhiều trở ngại: Tước tích 2 bị dời lịch chiếu, Đại oanh tạc kéo dài vô thời hạn, 355 có tin đồn mất vai, Ba Thanh truyện bị nhà đài từ chối…

them mot e kip bom tan bo roi pham bang bang trao vai dien vao tay nguoi khac

Sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng khá lớn sau scandal.

Trước khi scandal trốn thuế bùng nổ, Phạm Băng Băng là gương mặt Châu Á duy nhất được lựa chọn để sánh vai với các nữ diễn viên nổi tiếng như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong trong dự án khủng về đề tài điệp viên mang tên 355.

Tuy nhiên, khi bộ phim còn chưa bắt đầu quay, Phạm Băng Băng lại bất ngờ "gặp nạn". Trước đó có tin đồn Chương Tử Di sẽ thay thế vị trí của Phạm Băng Băng trong đoàn phim 355 khiến fan hâm mộ của "nữ hoàng thị phi" hoang mang.

them mot e kip bom tan bo roi pham bang bang trao vai dien vao tay nguoi khac

Nàng "Võ Mỵ Nương" đã tham gia quảng bá cho bộ phim "355" tại Liên hoan phim Cannes cùng các người đẹp Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong\'o trước khi scandal bùng nổ.

Mới đây, báo chí Mỹ khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao khi đưa tin, đoàn phim 355 đang có ý định "bỏ rơi" Phạm Băng Băng: "Mặc dù vụ trốn thuế của Phạm Băng Băng đã có kết quả cuối cùng nhưng áp lực từ chính phủ, nhà phát hành điện ảnh và quần chúng làm cho cô ấy rất khó tham gia phim mới.

Hiện tại, toàn bộ ê kíp còn đang trong trạng thái quan sát và chờ đợi, bộ phim 355 cũng đã dự tính sẽ bắt đầu quay vào mùa xuân năm 2019".

Được biết, đoàn phim 355 chuẩn bị sẵn sàng để tìm kiếm một gương mặt có sức ảnh hưởng trên thị trường Trung Quốc để thay thế cho Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên, có thể thấy nhà sản xuất vẫn đặt niềm tin và cho nữ diễn viên họ Phạm một cơ hội: "Nếu cô ấy không thể tìm được một biện pháp khiến cho chính phủ, nhà phát hành điện ảnh và khán giả Trung Quốc hài lòng và thoát khỏi tai tiếng thì sẽ chọn một diễn viên khác để thay thế".

Như vậy, có nghĩa từ giờ đến lúc đoàn phim khởi quay, nếu Phạm Băng Băng có thể một lần nữa chiếm được tình cảm của khán giả cũng như không bị cấm sóng như tin đồn trước đó, vai diễn này vẫn thuộc về cô.

them mot e kip bom tan bo roi pham bang bang trao vai dien vao tay nguoi khac

Báo chí nước ngoài đưa tin đoàn phim đã sẵn sàng tìm kiếm diễn viên mới thay thế cho Phạm Băng Băng.

Ngoài ra, Hoa Nghị Huynh Đệ - công ty Phạm Băng Băng là cổ đông lớn đã chi trả hơn 20 triệu USD (khoảng 465 tỷ đồng) để phim 355 được phát hành tại Trung Quốc. Nếu người đẹp họ Phạm bị "xoá sổ" khỏi dự án này, đây có thể sẽ là một tổn thất khá lớn với cô và Hoa Nghị.

them mot e kip bom tan bo roi pham bang bang trao vai dien vao tay nguoi khac Sự thật vụ mất tích bí ẩn của MC khiến Phạm Băng Băng \'thân bại danh liệt\'

Trong thông báo vào trưa 10/10, cảnh sát Thượng Hải cho biết đã cố gắng liên lạc với MC Thôi Vĩnh Nguyên, tuy nhiên, không ...

them mot e kip bom tan bo roi pham bang bang trao vai dien vao tay nguoi khac Phạm Băng Băng ốm yếu và có clip nóng với quan chức?

Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng bị đồn là sức khỏe giảm sút, sụt cân và đang phải chạy chữa. Cùng lúc, cô ...

them mot e kip bom tan bo roi pham bang bang trao vai dien vao tay nguoi khac MC tố cáo Phạm Băng Băng trốn thuế đã mất tích?

Cảnh sát Thượng Hải đã không thể liên lạc với Thôi Vĩnh Nguyên sau khi nam MC đưa ra những cáo buộc mới, lần này ...

them mot e kip bom tan bo roi pham bang bang trao vai dien vao tay nguoi khac Ân oán giữa Phạm Băng Băng và người tố cáo cô trốn thuế

Khán giả bình luận Thôi Vĩnh Nguyên trả đũa diễn viên họ Phạm vì cô từng tham gia phim gây ảnh hưởng danh tiếng của ...

/ https://vtc.vn