The Weeknd \"khóc\" tình tan vỡ

The Weeknd vừa ra mắt album "My dear melancholy" (tạm dịch: Nỗi u sầu thân mến của tôi), để lại nhiều ấn tượng với công chúng yêu nhạc bởi những ca khúc rất hay trong đó.

Thế nhưng, điều dư luận bàn tán về album này lại là bóng dáng của cô gái xuất hiện dày đặc trong những ca khúc mà The Weeknd trình bày. Những người am hiểu âm nhạc và fan (người hâm mộ) của The Weeknd (tên thật là Abel Tesfaye) khẳng định anh đã "khóc" cho cuộc tình tan vỡ của mình. Giới truyền thông phương Tây cũng nhận định về album "My dear melancholy": "The Weeknd giãi bày hết những đau khổ và tuyệt vọng về mối tình tan vỡ với Selena Gomez".

Hầu như ở ca khúc nào trong album, người nghe nhạc đều thấy hình dáng của ngôi sao Selena. Đặc biệt, trong ca khúc "Call out my name", những lời hát của The Weeknd như tìm cách xoa dịu nỗi đau mất mát của một người tình tuyệt vọng. "We found each other. I have you out of a broken place. You gave me comfort. But falling for you was my mistake" (Chúng ta tìm thấy nhau. Anh đưa em ra khỏi chốn đau khổ đó. Em xoa dịu tâm hồn anh. Nhưng yêu em là một sai lầm). Lời hát đó phản ánh những gì đã từng xảy ra trong cuộc tình của The Weeknd và Selena Gomez trước đây, từng được phơi bày trên báo chí.

the weeknd khoc tinh tan vo
Ảnh: BILLBOARD

Giống như nhiều ngôi sao ca nhạc khác ở Hollywood, The Weeknd cũng dùng âm nhạc để thể hiện tình cảm của mình. Có những thứ đã qua đi trong cuộc sống thật nhưng là một vết dấu không bao giờ phai. Đến mức, tất cả chúng đều biến thành giai điệu, lời ca và chia sẻ với cả thế giới. Chính những điều rất thật ấy đã làm nên những bản tình ca tuyệt vời, nhận được nhiều sự đồng cảm nơi người nghe.

The Weeknd sinh năm 1990, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm người Canada. Anh nổi tiếng khi phát hành album thứ 2 "Beauty Behind the Madness", đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200.

the weeknd khoc tinh tan vo

Kendall Jenner, Ed Sheeran bị ném đá dữ dội khi đóng MV Chris Brown

Xuất hiện trong MV "Freaky Friday", chân dài Kendall Jenner và Ed Sheeran bị dư luận ném đá khi hợp tác với "kẻ ngược đãi, ...

the weeknd khoc tinh tan vo

4 nữ ca sĩ trẻ sẽ thay đổi bộ mặt âm nhạc thế giới

Thế giới âm nhạc thời gian qua chứng kiến sự bứt phá của hàng loạt ngôi sao nữ 9X tài năng, quyến rũ, hứa hẹn ...

Thụy Vũ

/ nld.com.vn