Thầy Park khích tướng Quang Hải trước trận đấu Yemen

Sau khi được nhắc khéo về việc chưa ghi bàn ở hai trận đầu, Quang Hải tỏa sáng để mở ra chiến thắng 2-0 cho Việt Nam ở trận đấu Yemen tối qua.

"Trước khi gặp Yemen, Quang Hải chưa ghi bàn ở những trận trước dù cậu ấy có một số cơ hội. Thế nên, trong buổi tập trước trận, tôi nói đùa với Quang Hải rằng \'Cậu vẫn chưa ghi bàn đâu đấy\'", HLV Park Hang-seo tiết lộ. "Quang Hải lập tức trấn an tôi rằng cậu ấy tự tin sẽ sớm lập công. Và quả thực cậu ấy đã làm được. Tôi rất tự hào về cậu ấy".

thay park khich tuong quang hai truoc tran dau yemen
HLV Park nhắc khéo Quang Hải về chuyện ghi bàn trước trận đấu với Yemen. Ảnh: Anh Khoa.

Quang Hải thực hiện thành công quả đá phạt từ khoảng cách 25 mét, mở tỷ số cho Việt Nam trong chiến thắng 2-0 trước Yemen ở lượt trận cuối bảng D. Kết quả này giúp Việt Nam có ba điểm đầu tiên và nuôi hy vọng vào vòng 1/8 với tư cách một trong bốn đội thứ ba có thành tích tốt. Đây là bàn đầu tiên của Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 tại Asian Cup.

Khả năng đi tiếp của Việt Nam phụ thuộc vào kết quả các trận đấu Oman - Turkmenistan (20h30, giờ Hà Nội) và Lebanon - Triều Tiên (23h). HLV Park tiếc khi đội nhà không thể sớm tự quyết suất vào vòng 1/8, nhưng hy vọng những kết quả có lợi sẽ đến với Việt Nam. Ông nói: "Chúng tôi không thể tự quyết tấm vé đi tiếp nên phải đợi kết quả của các trận đấu sau. Tôi thực sự hy vọng những tin tốt lành sẽ đến với đội".

thay park khich tuong quang hai truoc tran dau yemen Sút phạt thần sầu, Quang Hải được báo châu Á ví như Lionel Messi

Pha sút phạt tung lưới ĐT Yemen của tiền đạo Nguyễn Quang Hải trong khuôn khổ bảng D giải Asian Cup 2019 đã nhận được ...

thay park khich tuong quang hai truoc tran dau yemen Tiền vệ Quang Hải nói về siêu phẩm mở tỷ số trong trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Yemen

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng bàn thắng mà anh ghi được đã giải tỏa áp lực cho cả đội, giúp ĐTQG Việt Nam ...

/ VnExpress