Thật không tin nổi, đây là 6 kiểu phụ nữ mà đàn ông ghét cay ghét đắng

Nếu không muốn các chàng trai ngày càng xa lánh mình thì bạn đừng để bản thân trở thành một trong những phụ nữ này.

 

 

 

Không có chàng trai nào thích đi cạnh một người phụ nữ trang điểm quá đậm - Ảnh: Minh họa

- Phụ nữ ham mê vật chất

Những cô nàng này đa phần đều có tư tưởng ỷ lại, muốn hưởng chứ không muốn làm. Các cô gái dạng này khi gặp đối tượng tiềm năng với hàng hiệu dát trên người sẽ dễ dàng bật tín hiệu xanh, sẵn sàng đánh đổi bản thân để mưu lợi vật chất. Kiểu phụ nữ này đàn ông có tiền sẽ chỉ chọn chơi bời, chán chê rồi bỏ chứ chắc chắn không có ý định lâu dài.

- Yếu đuối, dựa dẫm

Dù mệt mỏi đến mấy bạn cũng đừng nên dựa dẫm, than vãn với nửa kia quá nhiều. Đừng để anh ấy thấy được hình ảnh yếu đuối của bạn. Vì khi đó, bạn sẽ để lộ nhiều điểm yếu của bản thân, sau này anh ấy sẽ lấy những điều đó ra công kích.

Khi yêu đàn ông sẽ bất chấp tất cả để ôm bạn vào lòng, xoa dịu lắng lo của bạn. Nhưng khi không còn yêu, anh ấy sẽ không còn màng đến những lo lắng và điều bạn đang chịu đựng. Thế nên nếu quá mệt mỏi, hãy tựa vào ghế hay vào đâu đó, chứ đừng đòi tựa vào chồng.

- Luôn cằn nhằn chuyện quá khứ

Trong cuộc sống chắc chắn ai cũng có lúc phạm phải những sai lầm. Song điều quan trọng là họ nhận ra lỗi lầm và biết cách sửa đổi. Nếu bạn không nhìn vào sự cố gắng của họ để ghi nhận mà lại luôn bới móc những sai lầm trong quá khứ thì có một điều chắc chắn rằng, chẳng người đàn ông nào thích tiếp xúc với kiểu phụ nữ như bạn cả.

- Khóc lóc thảm thiết

Muốn khóc hãy khóc thầm lặng, đừng mặt mày lấm lem trước mặt chàng. Nhìn thấy hình ảnh xấu xí này của bạn chỉ khiến anh ta chỉ muốn tránh càng xa càng tốt mà thôi. Vả lại đàn ông rất sợ nhìn thấy nước mắt phụ nữ. Khi đó họ cảm thấy bản thân như đã phạm tội tày đình.

Phụ nữ hãy tự thương mình trước. Có buồn có khóc cũng phải giữ thể diện cho mình, đừng để bản thân trở thành người tệ hại trước mặt chàng.

- Người phụ nữ thích chỉ đạo

Người phụ nữ thích chỉ đạo đa phần thường rất thành công, có ý chí, thích độc lập và đầy tham vọng. Đây là mẫu người lý tưởng giúp xã hội phát triển, tuy nhiên, lại là mẫu phụ nữ khiến đàn ông vô cùng sợ hãi.

Theo đó, sự thông minh và mạnh mẽ của các nàng sẽ khiến đàn ông vô cùng nể phục trong công việc. Nhưng cũng vì thế, họ sẽ chỉ thích được làm đồng nghiệp thay vì tạo dựng một mối quan hệ yêu đương với cô nàng.

- Trang điểm quá đậm

Trang điểm nhẹ nhàng chứng tỏ rằng bạn đang rất coi trọng người khác và điều đó cũng thể hiện trách nhiệm đối với chính bản thân mình. Vậy nhưng, nếu lúc nào bạn cũng trang điểm và hơn nữa lại trang điểm rất đậm thì mọi thứ sẽ hoàn toàn ngược lại.

Chẳng có chàng trai nào lại muốn đi cùng một cô gái có khuôn mặt “trát” đầy phấn. Chưa kể việc trang điểm quá đậm sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi ra khỏi nhà. Phải đợi chờ cả tiếng đồng hồ thì có chàng trai nào vui vẻ được không?

Quỳnh Chi (T/h)

Thật không tin nổi, đây là 7 kiểu đàn ông mà phụ nữ ghét cay ghét đắng

Không ai là người hoàn hảo nhưng có những điều mà phụ nữ cực ghét ở đàn ông. Nếu muốn được nàng yêu thương thì ...

Kiểu phụ nữ mà đàn ông thành đạt thường tìm kiếm

Xinh đẹp là yếu tố đầu tiên thu hút đàn ông thành đạt, nhưng để giữ trái tim họ thì vẻ đẹp nội tại cần ...

Muôn kiểu đàn ông Việt: Sạch túi với bạn, chi li... phát từng đồng cho vợ đi chợ!

Trong cuộc sống, có những người đàn ông keo kiệt đến mức phát tiền cho vợ đi chợ, nhưng có những người làm ra bao ...

 

 

/ www.doisongphapluat.com