Thành viên nhóm nhạc Shinhwa bị tố tấn công tình dục hai cô gái trẻ

Công ty quản lý của Lee Min Woo đã lên tiếng trước vụ việc này và cho biết nam ca sĩ cảm thấy ăn năn về những gì không hay xảy ra.

Theo bài viết được đăng tải ngày 2/7 trên DongA IIbo của Hàn Quốc, Lee Min Woo – thành viên của nhóm nhạc đình đám Shinhwa vừa bị hai cô gái trẻ tuổi tố tấn công tình dục.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 29/6 tại một quán rượu bình dân ở khu Sinsadong thuộc Gangnam, Seoul (Hàn Quốc), khi Lee Min Woo uống rượu với các đồng nghiệp thân thiết trong showbiz. Sau đó, anh đột nhiên tiếp cận hai cô gái bàn bên cạnh. Nam ca sĩ sinh năm 1979 đã có hành vi không đúng mực với hai cô gái này như: sờ má, hôn hít, đụng chạm phần thân trên. Khi bữa nhậu kết thúc, hai cô gái trẻ được xác định khoảng 20 tuổi đã đến đồn cảnh sát để khai báo về toàn bộ sự việc.

thanh vien nhom nhac shinhwa bi to tan cong tinh duc hai co gai tre

Sở cảnh sát Gangnam cho biết họ đã nhận được báo án từ phía nạn nhân nhưng quyết định không điều tra Lee Min Woo do anh và hai cô gái đã ngồi lại với nhau để hòa giải và xác nhận sự việc chỉ là hiểu lầm. Dù mọi việc tạm thời được giải quyết nhưng sự việc này làm ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Lee Min Woo.

Ngày 3/7, công ty quản lý của Lee Min Woo - Liveworks đã lên tiếng về vụ việc này. Công ty này khẳng định không có chuyện Lee Min Woo tấn công tình dục hai cô gái như mọi người nghĩ và đơn khiếu nại sẽ sớm được rút lại. Đơn vị này không quên cho biết Lee Min Woo đã rất xấu hổ về bản thân mình và thành tâm xin lỗi, ăn năn vì để chuyện không hay này xảy ra. Liveworks hy vọng khi hai bên đã giải quyết những hiểu lầm thì truyền thông sẽ ngừng việc đăng tải thông tin mang tính suy diễn.

thanh vien nhom nhac shinhwa bi to tan cong tinh duc hai co gai tre

Lee Min Woo (1979) là một thành viên tài năng trong nhóm nhạc nổi tiếng Shinhwa dưới sự quản lý của SM Entertainment. Anh lần đầu ra mắt vào tháng 3/1998. Lee Min Woo cùng các thành viên đã đưa Shinhwa trở thành cái tên vàng trong làng giải trí Hàn Quốc bên cạnh H.O.T., Sechs Kies, G.O.D, Turbo, Fin.K.L và S.E.S. Đến năm 2003, Shinhwa rời SM Entertainment, gia nhập công ty mới. Chính thời điểm này cũng là lúc Lee Min Woo đẩy mạnh hoạt động solo và tạo ra tiếng vang nhất định.

thanh vien nhom nhac shinhwa bi to tan cong tinh duc hai co gai tre Gã đàn ông giết người vì bị quan hệ tình dục đồng giới

Sau khi uống rượu say, Liển phát hiện người đàn ông ở Long An quan hệ tình dục đồng giới với mình, nên ra tay ...

thanh vien nhom nhac shinhwa bi to tan cong tinh duc hai co gai tre Chồng cao to, chuẩn man nhưng 5 năm không quan hệ tình dục với vợ, "xin" là cáu

Chúng tôi đã có 7 năm là vợ chồng, có với nhau một bé trai 6 tuổi.

/ http://danviet.vn