Thanh Trúc 9X khoe vòng eo 54 cm

Diễn viên Thanh Trúc giảm được 3 kg sau hai tuần cách ly xã hội nhờ chế độ ăn uống khoa học, hiện sở hữu số đo 78-54-83.

"Bạn bè than rằng việc ở nhà cả ngày khiến họ phát phì, tôi thì ngược lại. Đây là dịp hiếm có để tôi sắp xếp lịch sinh hoạt có nhiều khung giờ dành riêng cho bản thân như tập luyện, cải thiện chế độ ăn uống...", Thanh Trúc chia sẻ. Nữ diễn viên quan điểm không nên giảm cân bằng ăn kiêng bởi trong giai đoạn dịch bệnh càng cần bổ sung dinh dưỡng để giữ sức khỏe tốt. "Tôi muốn có vóc dáng mảnh mai nhưng phải tràn đầy năng lượng. Ép cân dẫn đến cơ thể yếu ớt, sức đề kháng kém thì thật phi khoa học", cô bảo.

thanh truc 9x khoe vong eo 54 cm
Thanh Trúc giảm đc 1cm vòng eo sau hai tuần cách ly xã hội.

Khẩu phần ăn mỗi bữa của Thanh Trúc thời gian này gồm tinh bột tốt như yến mạch, khoai lang; đạm từ trứng, cá và chất xơ trong rau xanh. Các thực phẩm này được cô chế biến đơn giản bằng cách luộc, hấp, áp chảo... Bên cạnh đó, nước cam, sữa hạnh nhân là thức uống không thể thiếu mỗi ngày. Cô ăn tỏi nướng để kiểm soát huyết áp và cholesterol.

Thanh Trúc đã theo đuổi chế độ ăn uống này được 5 năm, giúp cân nặng luôn ở mức ổn định. Giai đoạn này, nhờ áp dụng triệt để, số cân của cô về mốc 40 kg. "Tôi thấy cơ thể nhẹ nhàng và đã thoát khỏi tình trạng mỡ trong máu nhờ hạn chế tinh bột và dầu mỡ, bổ sung rau xanh, cô nói. Các loại hạt, trái cây ngoại nhập được người đẹp ưa chuộng và thường xuyên bổ sung trong khẩu phần ăn mỗi ngày.

Không thể tới phòng gym, diễn viên Cha và con và... tự tay dọn dẹp nhà cửa để đốt năng lượng. Hoạt động này mang đến nhiều lợi ích vì bên cạnh tiết kiệm chi phí mùa dịch, còn giúp cô thư giãn và lấp đầy khoảng trống trong những ngày cách ly. "Ngày thường tôi bận rộn nên thường thuê người giúp việc theo giờ. Giai đoạn này hạn chế tiếp xúc xã hội nên tôi chủ động làm hết. Việc dọn dẹp không vất vả nhưng duy trì mỗi ngày giúp cơ thể vận động và tiêu hao năng lượng. Vài tuần nay ngày nào tôi cũng đổ mồ hôi sau khi dọn nhà và nhà lúc nào cũng sạch bóng", cô nói.

Một mẹo nhỏ để giữ vòng eo thọn gọn là sau khi ăn, Thanh Trúc không ngồi hay nằm ngay mà đứng dậy đi lại quanh nhà chừng một giờ. Cô áp dụng cách này từ lâu để tránh tích mỡ ở vùng bụng.

Thanh Trúc hiện đảm nhận vai trò MC tại một kênh truyền hình nên cô duy trì làm việc một số ngày trong tuần. Khi tới cơ quan, cô tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch như đeo khẩu trang, chỉ tháo khi lên hình, rửa tay bằng nước sát trùng... Thường ngày, Trúc có thói quen hẹn gặp bạn bè cùng đi ăn, uống cà phê nhưng gần đây cô dừng hẳn. Mỗi ngày, người đẹp 9X chỉ tới nơi ghi hình rồi về thẳng nhà và giữ liên lạc với mọi người qua điện thoại.

thanh truc 9x khoe vong eo 54 cm
Nhan sắc diễn viên Thanh Trúc.

Thanh Trúc sinh năm 1995, lấy nghệ danh là Thanh Trúc 9X. Cô được biết đến sau vai Hương trong bộ phim Cha và con và... lên sóng năm 2015 của đạo diễn Phan Đăng Di. Sau thành công của phim, Thanh Trúc bất ngờ rút khỏi làng giải trí để sinh con. Thời gian này, cô ít tham gia đóng phim mà chuyển hướng dẫn chương trình. Tháng 3/202, Thanh Trúc đăng ký hiến tạng tại Bệnh viện Chợ Rẫy như món quà dành cho con trai trong ngày cậu bé Sumo tròn 4 tuổi.

Lam Trà

thanh truc 9x khoe vong eo 54 cm Diễn viên Thanh Trúc lên tiếng về bộ ảnh quá gợi cảm

Diễn viên, MC Thanh Trúc khẳng định khi nói về những hình ảnh sexy cô vừa thực hiện.

thanh truc 9x khoe vong eo 54 cm Nữ BTV thời sự từng đóng cảnh 18+: Tôi từng khổ sở vì vòng 1

Nữ biên tập viên giảm 11kg sau 1 tuần sinh con nhờ chế độ ăn đặc biệt.

/ ngoisao.net