Thanh Thảo cách ly trong penthouse ở Đà Nẵng

Từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết, Thanh Thảo cùng các con cách ly tập trung tại tầng cao nhất của khách sạn, nơi có không gian vui chơi và view biển.

Hôm 28/1, gia đình ca sĩ Thanh Thảo kết thúc đợt cách ly kéo dài 14 ngày. Khi nhập cảnh ở Đà Nẵng, chị cùng hai con được chăm sóc y tế chu đáo, bên cạnh đó là thời gian nghỉ ngơi, theo dõi sức khỏe tại một khách sạn gần biển.

4124 143267231 4282547215093439 724 2972 1368 1611887487
Thanh Thảo cùng hai con bay từ Mỹ về Việt Nam đón Tết.

"Thật may mắn khi được ở trong không gian đủ rộng để các con có chỗ vui chơi. Mẹ thì chọn góc riêng để trổ tài nấu nướng, làm cho các con những món ăn thêm dù thực đơn của nhà hàng cũng rất ngon và đủ chất", chị chia sẻ. Trong căn penthouse, mỗi ngày, gia đình Thanh Thảo tận hưởng không khí mát mẻ từ gió biển; nắng ấm chiếu vào phòng giúp chị thấy thoải mái, nhờ đó trải qua thời gian cách ly suôn sẻ.

Khách sạn có hồ bơi ở sân thượng, rất rộng và ngay sát căn hộ nơi Thanh Thảo lưu trú, nhưng chị không dám bước ra vì tuân thủ nghiêm túc quy tắc phòng dịch. "Những ngày đầu có chút lo lắng nhưng sau đó mỗi ngày trôi qua nhẹ nhàng như đang nghỉ dưỡng. Ba mẹ con tận hưởng sự bình yên vì không nên tiếp xúc với ai để an toàn trong thời gian cách ly", chị bảo.

Thanh Thảo cùng hai con là bé Jacky Minh Trí và Talia được test Covid-19 hai lần, vào ngày đầu và ngày cuối. Hàng ngày, một nhân viên y tế đứng ngay cửa đo thân nhiệt và truyền đạt thông tin cần thiết. Cuối cùng, gia đình nữ ca sĩ có chứng nhận hoàn thành việc cách ly tập trung để trở về nhà, kịp hưởng không khí náo nhiệt của những ngày cận Tết Tân Sửu. Với chị, đây là đợt cách ly ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

Lam Trà

2 xế hộp triệu đô của búp bê Thanh Thảo: Chiếc đắt nhất 10 tỉ đồng 2 xế hộp triệu đô của búp bê Thanh Thảo: Chiếc đắt nhất 10 tỉ đồng

Ngoài sở hữu căn biệt thự sang trọng tại Mỹ, Thanh Thảo còn có dàn xế hộp giá triệu đô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

/ ngoisao.net