“Thánh nữ ngực đẹp” Ngân 98: "30.000 USD/ tháng nếu nhận lời làm bạn gái đại gia"

Trước ồn ào chuyện Á hậu, MC bán dâm giá nghìn đô, Ngân 98 - người từng gây xôn xao khi tự cập nhật biệt hiệu trên mạng xã hội là “Thánh nữ ngực đẹp“ đã có những chia sẻ về chuyện đời tư từng bị đại gia gạ gẫm cũng như quan điểm sống của cô về chuyện tình - tiền.

thanh nu nguc dep ngan 98 30000 usd thang neu nhan loi lam ban gai dai gia

“Thánh nữ ngực đẹp” Ngân 98: "30.000 USD/ tháng nếu nhận lời làm bạn gái đại gia".

“Đại gia không phải người xấu”

Chào Ngân 98! Bạn từng tiết lộ chuyện bị đại gia gạ gẫm qua đêm với số tiền "khủng" 20.000USD. Đâu là lý do khiến bạn từ chối số tiền hấp dẫn này?

Vì danh dự của ba mẹ Ngân dưới quê nên bất kỳ giá nào Ngân cũng không bán cơ thể mình.

Thời gian gần đây, các đại gia đó thông qua tú bà hay môi giới gì đó nhưng vẫn không tiếp cận được Ngân nên đã tự liên lạc với Ngân, họ gửi cả giấy tờ cá nhân của họ qua cho Ngân xem và yêu cầu Ngân cho số tài khoản để chuyển trước tiền cho Ngân.

Chuyện bị tán tỉnh, gạ gẫm, thậm chí sàm sỡ, Ngân có thường xuyên phải đối mặt không?

Mỗi lần Ngân ra ngoài là phải đối mặt với những lời tán tỉnh của những thanh niên trẻ Ngân rất sợ. Ngân không muốn tiếp xúc với thanh niên còn “tính trẻ trâu”.

thanh nu nguc dep ngan 98 30000 usd thang neu nhan loi lam ban gai dai gia

Nhan sắc đời thường của Ngân 98 thu hút mọi ánh nhìn.

Thật sự Ngân 98 không sợ những hình ảnh khoe thân hình gợi cảm bị một số người bình luận không hay cho là “chào hàng” đại gia, không sợ bị làm phiền sao?

Bản thân Ngân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao Ngân kệ thôi, không thể kiểm soát được những lời mạt sát của thiên hạ đâu.

Với Ngọc Trinh, cô quan niệm “Yêu không tiền cạp đất mà ăn”, còn Ngân 98 quan niệm thế nào về chuyện tình yêu và tiền bạc?

“Yêu không tiền cạp đất mà ăn” cũng là quan niệm của Ngân. Là phụ nữ ai chẳng muốn có người yêu đại gia. Có vài người từng ngỏ lời với Ngân nhưng quan trọng hơn vẫn là phải có tình cảm. Thực ra đàn ông muốn tiếp xúc, tìm hiểu Ngân dễ lắm, chỉ cần tinh tế chút xíu thôi là được. Khi Ngân tiếp xúc với một ai đó thì 100% điều Ngân quan tâm là cách đối nhân xử thế của họ.

Chia sẻ thêm về những cô gái trẻ có ngoại hình được nhiều người cho là sexy như Ngân thì việc đại gia săn đón và tìm đến là đương nhiên. Nhưng có lẽ Ngân không trở thành người yêu của đại gia được vì Ngân không phải “gái ngoan”, không thuộc tuýp người thuỳ mị, không thích bị ai sai khiến, phụ thuộc...Tóm lại, tính khí Ngân đàn ông lắm!

thanh nu nguc dep ngan 98 30000 usd thang neu nhan loi lam ban gai dai gia
thanh nu nguc dep ngan 98 30000 usd thang neu nhan loi lam ban gai dai gia

Bị gạ gẫm 30.000 USD/ tháng nếu nhận lời làm bạn gái đại gia

Chắc hẳn hiện tại Ngân 98 đang được rất nhiều chàng trai theo đuổi?

Theo đuổi kiểu muốn nghiêm túc, muốn tìm hiểu thì có ít người thôi, họ đều là doanh nhân có danh tiếng và CEO rất giỏi.

Giả sử được một đại gia ngỏ ý lo cho chu toàn chuyện tiền bạc, Ngân 98 phản ứng thế nào?

Không phải vòng vo đâu Ngân chịu liền nếu không có điều kiện gì. (Cười).

Thực tế, có trường hợp đại gia muốn cấp tiền cho Ngân mỗi 1 tháng là 30.000USD với điều kiện là làm bạn gái. Nghĩ tới cảnh làm bạn gái người mình không có tình cảm tới cảnh nắm tay, thân mật chắc Ngân…chết luôn nên Ngân từ chối ngay.

thanh nu nguc dep ngan 98 30000 usd thang neu nhan loi lam ban gai dai gia

Cô nàng có đặt ra mẫu bạn trai lý tưởng nào cho mình không?

Là người đàn ông từ 30 trở lên, phong cách của doanh nhân, nhìn họ phong độ lịch lãm, giọng nói ấm rất dễ quyến rũ Ngân.

Bạn thần tượng sao nam nào trong giới showbiz Việt?

Ngân thích toàn mấy sao nam thời 7x, 8x. Chia sẻ thêm, những sao Ngân thích từ hồi nhỏ thì bây giờ Ngân đã được đóng MV cho vài người rồi như: “Nhớ làm gì một người như anh” của Quang Hà, “Cho anh gần em thêm chút nữa” Quang Hà, “Bài học vô giá’’của Akira Phan...

thanh nu nguc dep ngan 98 30000 usd thang neu nhan loi lam ban gai dai gia

Thực tế, trong giới showbiz và đời sống không lường được việc đối phương không chung thủy, Ngân 98 sẽ xử lý như thế nào nếu bạn trai lăng nhăng?

Trong chuyện tình yêu thì Ngân rất nhạy cảm, chỉ cần không giới thiệu Ngân trước mặt phụ nữ lạ, trẻ đẹp cũng có nghĩa là đã lăng nhăng. Thái độ, phản ứng, cách hành xử của người yêu Ngân sẽ quyết định sự tôn trọng của Ngân đối với người yêu. Ngân không biết bản thân mình có dứt khoát được khi người yêu lăng nhăng không chỉ chắc là đau quá tự khắc sẽ buông thôi.

Ngân có dự định gì về tuổi kết hôn của mình không?

Đến khi nào mà Ngân có thể lo được cho ba mẹ không phải lao động mà chỉ ở nhà để Ngân lo thôi thì Ngân sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn.

Cảm ơn những chia sẻ của Ngân 98!

thanh nu nguc dep ngan 98 30000 usd thang neu nhan loi lam ban gai dai gia "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 xinh đẹp, "than ế" nhưng am hiểu đàn ông

(Dân Việt) Thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đề cập đến chuyện tình yêu nhưng Ngân 98 thừa nhận "vẫn còn ế" khiến ...

thanh nu nguc dep ngan 98 30000 usd thang neu nhan loi lam ban gai dai gia "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98, Ngọc Trinh...ai nude "gây bão" nhất?

Khi Ngọc Trinh, “Thánh nữ ngực đẹp“ Ngân 98, Lâm Khánh Chi không ngần ngại tung ra những bức hình nude quyến rũ, khiến cho ...

thanh nu nguc dep ngan 98 30000 usd thang neu nhan loi lam ban gai dai gia "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98: Lời gạ tình "hấp dẫn" nhất là 20.000USD

Từng thừa nhận chuyện không thiếu đại gia “gạ tình” và lời mời gọi được cho là “hấp dẫn” nhất họ đưa ra cho Ngân ...

/ Dân Việt