Thanh Lam trần tình về phát ngôn “gây bão”, khán giả lên tiếng ủng hộ

Sau khi phát ngôn về "nhiều nghệ sĩ miền Nam không học hành mà vẫn nổi tiếng" “gây bão” dư luận, Thanh Lam đã lên tiếng giải thích.

Sau khi phát ngôn về "nhiều nghệ sĩ miền Nam không học hành mà vẫn nổi tiếng" “gây bão” dư luận, Thanh Lam đã lên tiếng giải thích.

Vài ngày qua, phát ngôn “nhiều nghệ sĩ miền Nam chẳng học hành gì cũng nổi tiếng nhờ truyền thông” của Thanh Lam thu hút sự chú ý của dư luận. Một vài nghệ sĩ miền Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Quách Tuấn Du… đã “phản pháo” lại.

Đứng giữa “tâm bão” dư luận, Thanh Lam đã lên tiếng giải thích về những phát ngôn của mình. Cô cho rằng, mục đích của những lời chia sẻ đó là muốn nền âm nhạc tốt hơn, khán giả có nhiều cái để giải trí và làm phong phú hơn tâm hồn.

Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn đàn em hạn chế điểm yếu, phát huy điểm mạnh để “lâu đài nghệ thuật ngày một lung linh”. Thanh Lam bày tỏ mong muốn những ai bị tổn thương vì những lời chia sẻ, góp ý của mình hãy vì thiện ý và tính xây dựng của cô mà bỏ qua.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Thanh Lam đã đưa ra những lời nhận xét về đàn em như Mỹ Tâm rất tài năng và vừa vặn với công chúng nhưng chưa thực sự đột phá, Thu Minh có độ ngông của nghệ sĩ nhưng bị căng thẳng bởi thương mại.

Lời nhận xét của Thanh Lam về hai cái tên đình đám của showbiz Việt ở khu vực phía Nam khiến cho nhiều nghệ sĩ và khán giả phải lên tiếng. Nhân đây, Thanh Lam cũng cho biết, mới đây Thu Minh đã gọi điện cho cô để bày tỏ sự tôn trọng, cảm kích trước những góp ý đó.

Thu Minh đã gọi điện cho Thanh Lam để bày tỏ sự tôn trọng, cảm kích trước những góp ý.

Những lời giải thích của Thanh Lam nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Ca sĩ chẳng học hành gì như Thanh Lam nói liệu có thành công lâu dài?

Nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long cho rằng ca sĩ không học thanh nhạc vẫn có thể thành công. Nhưng để đi được ...

Ca sĩ Thanh Lam, chị im đi!

Đọc những chia sẻ mới đây của ca sĩ Thanh Lam, tôi xin phép mượn lời người mẫu Cao Ngân, “Chị im đi”.

Thanh Lam: Diva số 1, bản năng đàn bà và những phát ngôn tranh cãi

Trong "bộ tứ diva Việt", Thanh Lam được đặt ở vị trí số một trên mọi phương diện, từ nhan sắc, giọng hát, bản năng ...

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/thanh-lam-tran-tinh-ve-phat-ngon-gay-bao-khan-gia-len-tieng-ung-ho-571803.ldo

/ Theo Bích Ngọc/báo Lao động