Thanh Hóa: Bắt quả tang cặp vợ chồng chuyên hành nghề câu trộm chó

Để có tiền mua ma túy, Xuân đã rủ vợ cùng đi đánh “bả chó”. Trong lúc mang chó trộm được đi tiêu thụ, vợ chồng Xuân bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Ngày 1/6, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này vừa bắt quả tang cặp vợ chồng đang có hành vi câu trộm chó trên địa bàn huyện Đông Sơn.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 31/5, tổ tuần tra vũ trang của phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động, Công an Thanh Hóa khi đang tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã Đông Tân, huyện Đông Sơn đã phát hiện đôi nam nữ đang đi trên xe máy BKS 36B3-444.26 có biểu hiện nghi vấn.

thanh hoa bat qua tang cap vo chong chuyen hanh nghe cau trom cho

Vợ chồng Xuân cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Sau khi tổ tuần tra yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính phát hiện trong bao tải có 2 con chó (đã chết), cùng một số bơm kim tiêm chưa sử dụng.

Tại cơ quan chức năng, đôi vợ chồng khai nhận tên là Lê Văn Xuân và Vũ Thị Huyền (cùng SN 1984), trú tại xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn.

Theo lời khai ban đầu, để có tiền mua ma túy sử dụng, tối ngày 31/5, vợ chồng Xuân và Huyền đã rủ nhau đi đánh “bả chó”. Trong lúc mang 2 con chó trộm được mang đi tiêu thụ đã bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

thanh hoa bat qua tang cap vo chong chuyen hanh nghe cau trom cho Cảnh sát hình sự chặt đứt đường dây trộm chó chuyên nghiệp, thủ sẵn hung khí để chống trả

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với Công an huyện Đức Thọ triệt phá đường dây trộm ...

thanh hoa bat qua tang cap vo chong chuyen hanh nghe cau trom cho Tổ chức trộm chó, vợ bị xử, chồng ‘thoát’

VKSND Cấp cao tại Đà Nẵng đã kháng nghị giám đốc thẩm, đề nghị hủy cả hai bản án sơ thẩm, phúc thẩm trong vụ ...

/ nguoiduatin.vn