Tháng 4 sang, con giáp nào thuận đường khai trương, mở hàng?

Bắt đầu kinh doanh vào tháng 4, nhiều con giáp hái ra tài lộc, phất lên nhanh chóng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được biết đến là một trong những con giáp có tài năng và tham vọng. Họ có nhãn quan sắc bén, biết chớp cơ hội để vươn lên. Ngay cả khi gặp khó khăn, người tuổi Ngọ cũng không dễ dàng gì lùi bước. Trước mỗi dự án kinh doanh, họ đều lên ý tưởng, khảo sát, vạch kế hoạch rất kỹ trước khi thực hiện. Tháng 4 sáng, tuổi Ngọ nhận được vô số may mắn, phước lành. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để họ mở hàng, khai trương những dự án kinh doanh mới. Công việc kinh doanh thuận lợi, suôn sẻ, những điều bất ngờ xuất hiện hết lần này đến ngày khác giúp cho con giáp này có được túi tiền rủng rẻng từ giờ đến cuối năm!

thang 4 sang con giap nao thuan duong khai truong mo hang

Hình minh họa

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được nhiều người yêu mến bởi tính cách hiền lành, đôn hậu, biết quan tâm đến người khác. Người tuổi Mùi rất nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc và ghét thái độ làm việc hời hợt. Họ có ý tưởng độc đáo, sáng tạo và luôn kiên trì với mục tiêu đã vạch ra. Tháng 4 là thời điểm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để họ bắt đầu các dự án kinh doanh mới. Bắt đầu khai trương, mở hàng vào tháng 4 này, tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ về nguồn vốn cũng như mối quan hệ làm ăn, kinh doanh. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như các yếu tố ngoại cảnh hài hòa giúp công việc kinh doanh của người tuổi Mùi ngày một phát đạt, hái ra tài lộc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là những người nhạy cảm, thông minh, giỏi giao tiếp và có mối quan hệ rộng. Chính vì vậy, họ là một trong những con giáp khá mát tay với công việc kinh doanh, buôn bán. Bắt đầu từ tháng 4, thời vận của họ lên như diều gặp gió. Đây cũng là thời điểm thích hợp để họ bắt đầu khai trương, mở hàng, bắt đầu dự án kinh doanh mới. Người tuổi Thân sẽ nhận sự giúp đỡ của nhiều bạn bè, đối tác làm ăn từ đó doanh thu tăng vọt. Tuy nhiên, họ cần giữ được cái đầu lạnh và suy nghĩ thực tế, tránh xa việc ôm đồm, đầu tư dàn trải để có thể duy trì công việc kinh doanh ổn định về lâu về dài.

thang 4 sang con giap nao thuan duong khai truong mo hang Top con giáp sau 35 tuổi tài lộc bùng nổ, vận may chói ngời

Những con giáp này sẽ có sự nghiệp vững vàng và khối tài sản lớn sau 35 tuổi.

thang 4 sang con giap nao thuan duong khai truong mo hang Top 3 con giáp tuy không xinh đẹp nhưng có sức quyến rũ "chết người"

Người tuổi này có thần thái, khí chất hấp dẫn khôn lường, chỉ cần gặp gỡ một lần đã khiến vạn người say mê như ...

/ http://danviet.vn