Thái tử Charles kỷ niệm 15 năm cưới

Điện Clarence House chia sẻ bức ảnh Thái tử Charles bên bà Camilla nhân 15 năm kết hôn sau khi ông chiến thắng Covid-19 và được đoàn tụ vợ.  

thai tu charles ky niem 15 nam cuoi
Vợ chồng Thái tử tại bất động sản Birkhall ở Scotland, nơi cả hai hiện sống và cách ly giữa Covid-19. Ảnh: PA.

Thái tử Charles và nữ Công tước xứ Cornwall Camilla Parker Bowles đoàn tụ hôm 6/4 sau khi bà Camilla hết thời gian tự cách ly 14 ngày tại Birkhall, khu bất động sản của hoàng gia Anh ở Aberdeenshire, Scotland.

Cặp vợ chồng hoàng gia vừa trải qua khoảng thời gian lo lắng do thái tử 71 tuổi nhiễm nCoV. Ông may mắn chỉ mắc bệnh nhẹ và đã hồi phục. Trong bức ảnh được chụp hôm qua (8/4), người đứng dầu danh sách thừa kế ngai vàng Anh cùng vợ cười tươi ngồi cạnh nhau, cùng hai chú chó cưng Bluebell và Beth. Đây là lần đầu tiên họ chụp ảnh cùng nhau kể từ khi Thái tử mắc Covid-19.

Hai chú chó Bluebell và Beth đều được tổ chức Battersea Dogs & Cats Home, do bà Camilla là người bảo trợ hoàng gia, giải cứu.

"Chúng là gia đình, là bạn và là những người đồng hành vô cùng trung thành. Cũng giống như bất cứ người yêu chó nào khác, tôi không thể tưởng tượng được mình sẽ sống ra sao nếu thiếu chúng", bà Camilla từng viết về hai con chó cưng.

thai tu charles ky niem 15 nam cuoi
Vợ chồng Thái tử trong hôn lễ dân sự vào năm 2005. Ảnh: PA.

Thái tử Charles và bà Camilla kết hôn trong lễ cưới theo kiểu dân sự tại Windsor Guildhall vào ngày 9/4/2005, sau khi có mối quan hệ tình cảm kéo dài hơn 30 năm. Sau khi cưới, họ hưởng tuần trăng mật tại chính Birkhall, nơi cả hai đang sống hiện tại để tránh dịch.

Những năm 1990, bà Camilla từng bị gọi là kẻ phá vỡ hôn nhân giữa Thái tử Charles với bà Diana, Công nương xứ Wales. 15 năm trôi qua, bà Camilla, một trong những thành viên cấp cao của hoàng gia Anh, đã thể hiện vai trò của mình trong các hoạt động, tổ chức từ thiện. Bà cũng đã xuất hiện bên cạnh Thái tử Charles và Nữ hoàng Elizabeth II tại Lễ khai mạc Quốc hội 2019-2020 tại tu viện Westminster hồi tháng 10/2019.

Các hoạt động từ thiện của nữ Công tước xứ Cornwall chủ yếu tập trung vào việc nâng cao nhận thức về bệnh loãng xương, thúc đẩy xóa mù chữ và hỗ trơ những người sống sót sau các vụ tấn công tình dục và bạo hành gia đình.

Hướng Dương (Theo Mail)

thai tu charles ky niem 15 nam cuoi Thái tử Charles ngừng cách ly sau 7 ngày dương tính với SARS-CoV-2

Tính đến nay, vị thái tử đã tự cách ly được 7 ngày sau khi có thông báo rằng ông có kết quả xét nghiệm ...

thai tu charles ky niem 15 nam cuoi Thái tử Anh Charles mắc COVID-19

Thái tử Charles, con trai nữ hoàng Anh Elizabeth và là người đứng đầu trong hàng thừa kế ngai vàng ở Vương quốc Anh, đã ...

thai tu charles ky niem 15 nam cuoi Thái tử Charles "chu cấp nhà Harry trong một năm"

Thái tử Charles sẽ dùng tiền riêng từ các khoản đầu tư của ông để hỗ trợ gia đình Harry trong một năm kể từ ...

/ ngoisao.net