Thái Nguyên: Điều tra vụ nổ súng trong đêm khiến người phụ nữ tử vong

Cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên đang điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Tối 26.8, trao đổi với phóng viên, Đại tá Phạm Thanh Hải - Trưởng Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, các đơn vị chức năng đang xác minh, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Túc Duyên khiến 1 người tử vong, một nạn nhân khác đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào 20h tối cùng ngày tại tổ 9, phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên. Vào khoảng thời gian trên, nhiều người đi đường giật mình khi nghe liên tiếp nhiều tiếng súng nổ lớn.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người dân cung cấp
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người dân cung cấp

"Một nạn nhân là phụ nữ bị bắn vào đầu đã tử vong tại hiện trường. Đơn vị đã phong tỏa hiện trường để điều tra, truy xét nghi phạm nổ súng gây án" - lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên cho hay.

Được biết, vụ việc khiến chị T.T.T (SN 1987) thiệt mạng. Ngoài người phụ nữ đã tử vong, một nạn nhân khác đi cùng đã được đưa đi cấp cứu.

Người dân địa phương và người đi đường theo dõi vụ việc. Ảnh: T. Nguyên
Người dân địa phương và người đi đường theo dõi vụ việc. Ảnh: T. Nguyên

Cùng nói về sự việc này, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin và đang chỉ đạo lực lượng tiếp cận hiện trường, xác minh, làm rõ vụ việc trên.

Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Phạm Đông

Truy tìm đối tượng chém người phụ nữ chở con nhỏ trên cầu Truy tìm đối tượng chém người phụ nữ chở con nhỏ trên cầu
Thảm sát 5 người vì giận vợ Thảm sát 5 người vì giận vợ
Đã bắt được nghi phạm chém 6 người thương vong tại Thái Nguyên Đã bắt được nghi phạm chém 6 người thương vong tại Thái Nguyên
/ laodong.vn