Thái Bình: Bắt đối tượng đâm thủng mắt cậu sau bữa tất niên

Trong bữa cơm tất niên, do uống rượu say nên Thế đã xích mích với cậu, sự việc lên đến đỉnh điểm Thế đã dùng dao đâm lút mắt trái cậu, làm dập não.

Công an huyện Kiến Xương, Thái Bình hiện đang tạm giữ đối tượng Phạm Duy Thế (SN 1998, trú xã Bắc Hải, huyện Tiền Hải, Thái Bình) để điều tra về hành vi đâm cậu phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, vào tối 28 Tết (tức ngày 13/2) tại nhà bà Hoàng Thị Đào, thôn Tân Đông, xã Bình Định, huyện Kiến Xương, khi gia đình tổ chức bữa cơm tất niên đón Tết, anh Hoàng Văn L. (SN 1990, là con đẻ của bà Đào và Phạm Duy Thế (SN 1998, trú xã Bắc Hải, huyện Tiền Hải, Thái Bình, là cháu ngoại bà Đào, gọi anh L. bằng cậu) có xảy ra xích mích.

thai binh bat doi tuong dam thung mat cau sau bua tat nien

Đối tượng Thế tại cơ quan công an.

Khi sự việc lên đến đỉnh điểm, Thế đã dùng một con dao bấm đâm thẳng vào hốc mắt trái của anh L.. Hậu quả cú đâm mạnh và sâu khiến toàn bộ phần mũi dao dài khoảng 13cm đâm lút mắt trái, làm tổn thương phần não nạn nhân. Sau đó, nạn nhân được đi cấp cứu và hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, Thế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan Công an huyện Kiến Xương đã bắt giữ Thế chỉ sau 2 giờ gây án.

Hiện, vụ án đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

thai binh bat doi tuong dam thung mat cau sau bua tat nien Kẻ sát hại 5 người ở Sài Gòn \'có mặt trong tiệc tất niên\'

Cảnh sát thu được nhiều chứng cứ, tình nghi hung thủ giết cả gia đình ở quận Bình Tân có mặt trong tiệc tất niên ...

thai binh bat doi tuong dam thung mat cau sau bua tat nien Sát hại bạn nhậu trong tiệc tất niên

Ngồi ăn tiệc tất niên tổ chức tại Đồng Nai, hai thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc ẩu đá, ...

/ http://www.nguoiduatin.vn