Tập đoàn xây dựng Hòa Bình ủng hộ bà con Nậm Pồ

Hưởng ứng lời đề nghị hỗ trợ nguồn lực phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, Công ty Cổ phần Truyền thông Thời Mới đã kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ cán bộ, chiến sĩ nhân dân và các em học sinh, trẻ nhỏ tại vùng dịch.

Hưởng ứng lời đề nghị hỗ trợ nguồn lực phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, Công ty Cổ phần Truyền thông Thời Mới đã kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ cán bộ, chiến sĩ nhân dân và các em học sinh, trẻ nhỏ tại vùng dịch, với số lượng tiền và hàng như sau:

Ông Nguyễn Hữu Đường - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình; Công ty Thương binh nặng Hòa Bình – Trung tâm Thương mại V+ ủng hộ 2.000 bánh mì tẩm bơ đường (hạn sử dụng trong 1 tháng), 1.000 hộp sữa đặc có đường, 300 chai nước suối tinh khiết…; và một số nhà hảo tâm ủng hộ tiền mặt: khoảng 50 triệu đồng.

Công an tỉnh Điện Biên sẽ trao tận tay số hàng viện trợ này tới các khu vực cách ly, phong tỏa tại xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ.

Huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên là huyện vùng cao, biên giới, là địa bàn đặc biệt khó khăn, phức tạp và nghèo nhất cả nước hiện đang phải đương đầu với đại dịch Covid-19 và thực hiện giãn cách xã hội đối với 3 xã với gần 10.000 người dân. Công an tỉnh Điện Biên đã huy động hàng trăm lượt cán bộ, nhân dân trong công tác truy vết, cách ly, khoanh vùng, dập dịch… Tuy nhiên, điều kiện công tác của các cán bộ, chiến sĩ và điều kiện sinh hoạt của người dân tại các khu vực cách ly, phong tỏa còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn, nhất là với các em học sinh và trẻ nhỏ. Dưới xuôi khó khăn một thì Điện Biên khó khăn gấp mười lần, trẻ em dưới xuôi khổ một thì trẻ em Nậm Pồ khổ gấp trăm lần. Người lớn thực hiện cách ly đã khổ, đối với trẻ em còn cơ cực hơn nhiều.

Những chiếc bánh mì, hộp sữa và số tiền mặt để mua nhu yếu phẩm, các trang thiết bị y tế… có lẽ là một sự động viên kịp thời, phần nào giúp các em đỡ khó khăn hơn trong các khu vực cách ly.

Một số hình ảnh giao nhận hàng viện trợ cho trẻ em vùng cao bị cách ly:

Công ty Thời Mới hỗ trợ bà con vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh Công ty Thời Mới hỗ trợ bà con vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh

Trong những ngày qua, bà con miền Trung đã chịu những thiệt hại nặng nề do lũ lụt liên tiếp. Hưởng ứng lời kêu gọi ...

Công ty CP Truyền thông Thời Mới: Trao quà Tết Canh Tý 2020 cho bà con Tây Bắc Công ty CP Truyền thông Thời Mới: Trao quà Tết Canh Tý 2020 cho bà con Tây Bắc

Cứ mỗi dịp cận Tết nguyên đán, theo truyền thống nhiều năm nay, Đoàn công tác từ thiện Công ty CP Truyền thông Thời Mới ...

Công ty CP Truyền thông Thời Mới: Lại đến với bà con Điện Biên - Lai Châu Công ty CP Truyền thông Thời Mới: Lại đến với bà con Điện Biên - Lai Châu

Cứ mỗi dịp cận Tết nguyên đán, theo truyền thống nhiều năm nay, Đoàn công tác từ thiện Công ty CP Truyền thông Thời Mới ...

/ Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống