Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký lại bị bóc thêm loạt sạn lớn

Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký đang thu hút đông đảo khán giả xem phim mỗi ngày, nhưng bộ phim lại liên tục xuất hiện những lỗi rất vụng về.

Lên sóng từ cuối tháng 2 vừa qua, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng phim truyền hình Trung Quốc. Tuy nhiên, trong phim liên tục xuất hiện các lỗi kỹ xảo rất lộ liễu, hầu như ai cũng có thể nhận ra.

tan y thien do long ky lai bi boc them loat san lon

Trong một cảnh tỉ thí võ công, diễn viên đóng thế cho Trần Hân Dư (vai Ân Tố Tố) bị lộ rõ. Khán giả cảm thấy ngán ngẩm vì đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện lỗi trong khâu hậu kỳ như thế này.

tan y thien do long ky lai bi boc them loat san lon

Tại cảnh quay xuất hiện cao thủ bí ẩn khiến nhiều người hoảng loạn, khán giả để ý thấy rằng tuy các cây xung quanh đều mọc lá xanh tươi tốt, thì không biết ở đâu mà những chiếc lá rụng lại có màu vàng úa như vậy.

tan y thien do long ky lai bi boc them loat san lon

Thêm một điều khác làm khán giả thắc mắc là việc vợ chồng Trương Thúy Sơn - Ân Tố Tố phải sống trên băng đảo, quanh năm lạnh giá, nhưng không hiểu vì sao cả hai đều ăn mặc phong phanh, tóc tai bóng mượt và khuôn mặt vẫn đẹp không tì vết.

tan y thien do long ky lai bi boc them loat san lon

Trong khi đó, tại Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2009, bố mẹ Trương Vô Kỵ đều phải mặc áo lông dày và môi nứt nẻ. Chính sự chú ý đến những tiểu tiết đã tạo nên ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem và đưa đến sự thành công cho phiên bản cách đây 10 năm.

tan y thien do long ky lai bi boc them loat san lon

Khi vợ chồng Hà Thái Xung quyết tâm trả thù cho sư phụ và tìm đến đánh Dương Tiêu, hai người đã bị Dương Tiêu đâm trọng thương. Vai trái của Hà Thái Xung đã bị đâm chảy máu, nhưng trong cảnh quay tiếp theo, vết thương đã biến mất, còn máu thì lại chảy ra từ miệng.

tan y thien do long ky lai bi boc them loat san lon

Phát hiện vợ mình và Thành Côn gian díu trong đường hầm bí mật, Dương Đỉnh Thiên đã chết do bị tẩu hỏa nhập ma. Thế nhưng dù đã "chết", không khó để nhận ra diễn viên vẫn đang thở bình thường.

tan y thien do long ky lai bi boc them loat san lon

Trong cảnh quay Trương Vô Kỵ lúc nhỏ bị trúng độc hàn băng, Chu Chỉ Nhược đã chăm sóc và bón cơm cho cậu bé cũng xuất hiện lỗi. Khán giả phát hiện ngay phân cảnh trước đó, Chu Chỉ Nhược đang cầm đũa chứ không phải thìa.

Với nhiều "hạt sạn" rõ ràng như vậy, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký đang bị khán giả chỉ trích nặng nề. Nhà sản xuất phim đang thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu xử lý hậu trường, gây khó chịu cho người xem. Hiện Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký đang phát sóng đều đặn trên mạng trực tuyến Tencent.

tan y thien do long ky lai bi boc them loat san lon Đối đầu với Chu Chỉ Nhược, Triệu Mẫn trong "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký" có nhan sắc ra sao?

Gà cưng của Đường Yên cũng là một trong những diễn viên trẻ đẹp trong phiên bản mới của Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

tan y thien do long ky lai bi boc them loat san lon Điều ít biết về nữ diễn viên U60 gợi cảm nhất Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019

Trên phim, Châu Hải My thể hiện một Diệt Tuyệt Sư Thái vô cùng tàn nhẫn nhưng ít ai biết đời thực của “ác ni“ ...

/ http://danviet.vn