Tán tận kẻ ném con từ cầu vượt xuống đường

 Một người đàn ông Trung Quốc vừa bị cảnh sát bắt vì ném cậu con trai 7 tuổi từ cầu vượt xuống đường khiến em thiệt mạng.

Trang Thepaper.cn đưa tin sự việc xảy ra từ cuối tuần trước. Người đàn ông tên Jiang, 32 tuổi, cùng con trai bắt xe buýt từ TP Thành Đô, thủ đô tỉnh Tứ Xuyên, đến TP Trùng Khánh – Trung Quốc hôm 29-4.

Khi xe buýt đang trên cầu vượt Yuanjiagang thuộc huyện Jiulongpo, TP Trùng Khánh lúc 20 giờ 30 phút, người cha đột nhiên ném con trai của mình xuống con đường đông xe cộ bên dưới. Kết quả, cậu bé bị một chiếc xe hơi tông trúng. Dù được chuyển tới bệnh viện nhưng em đã tử vong ngay sau đó.

Một đoạn video được đăng tải trên trang Thepaper.cn cho thấy cảnh sát tới hiện trường và phong tỏa khu vực. Người đàn ông lập tức bị bắt và bị giam giữ chờ thẩm vấn.

tan tan ke nem con tu cau vuot xuong duong

Cảnh sát tới hiện trường và phong tỏa khu vực. Ảnh: SCMP

Chưa rõ nguyên nhân khiến nghi phạm hành động như vậy. Tuy nhiên, gia đình của người đàn ông cho biết ông ta có những hành động bất thường kể từ khi ly hôn vào tháng 11 năm ngoái.

Một nhân chứng tiết lộ cậu bé nói trên bị bệnh và cha em không đủ khả năng để chữa trị cho con mình. Hiện vụ việc đang được cảnh sát điều tra.

Trong một diễn biến khác, một người đàn ông 32 tuổi ở Ấn Độ vừa bị kết án tù chung thân về cáo buộc giết vợ để chiếm đoạt của hồi môn cách đây 6 năm.

Theo hãng tin PTI, bị cáo tên Moharamali Shafiq Khan đã thiêu sống vợ mình tại một địa điểm ở TP Thane, bang Maharashtra, chỉ 5 tháng sau khi 2 người kết hôn.

tan tan ke nem con tu cau vuot xuong duong

Một người đàn ông 32 tuổi ở Ấn Độ vừa bị kết án tù chung thân về cáo buộc giết vợ để chiếm đoạt của hồi môn. Ảnh minh họa: India.com

Theo công tố viên Vandana Jadhav, ông ta từng đánh đập vợ vì không lấy được của hồi môn.

Cáo trạng cho biết vào ngày 19-12-2012, ông Khan trói vợ, đổ dầu hỏa lên người cô rồi châm lửa đốt. Một số người hàng xóm nghe tiếng hét đã chạy sang giúp đỡ, đưa người phụ nữ tới bệnh viện nhưng cô thiệt mạng vào ngày hôm sau.

Trước khi qua đời, nạn nhân nói rằng chồng cô đòi của hồi môn.

Ông Khan phủ nhận việc vợ mình bị thiêu sống và tuyên bố rằng cô có quan hệ với một người đàn ông khác. Nhưng tòa án TP Thane dựa vào bằng chứng thu thập được đã đưa ra bản án tù chung thân dành cho bị cáo, đồng thời phạt tiền 11.000 rupee (165 USD).

Phạm Nghĩa (Theo SCMP, NDTV)

tan tan ke nem con tu cau vuot xuong duong Cuộc chạy trốn 22 năm đầy day dứt của người mẹ hại chết 2 con gái

Sáu được cho là bị can trong vụ án hại chết hai cô con gái nhỏ xảy ra khoảng 22 năm trước tại ngôi làng ...

tan tan ke nem con tu cau vuot xuong duong Bắt nghi phạm 49 tuổi giết con trai của người tình

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Chao dùng dao đâm tử vong con trai của người tình. Nghi phạm bị bắt khi đang lẩn trốn ...

tan tan ke nem con tu cau vuot xuong duong Người mẹ xin tha tội chết cho giang hồ sát hại con mình

Muốn kẻ chém chết con mình nhận án thích đáng, nhưng người mẹ hơn 70 tuổi đã bật khóc khi nghe bị cáo lĩnh án ...

tan tan ke nem con tu cau vuot xuong duong Đặt bẫy điện hàng xóm, người cha làm chết con bốn tuổi

Sợ hàng xóm lén qua đánh lúc nửa đêm, Hải giăng dây điện ngang cửa nhưng không may làm con trai 4 tuổi tử vong.

/ http://nld.com.vn