Tân Nhàn tiết lộ tốn tiền tỉ do bị hoãn liveshow vào phút chót

Tân Nhàn và các nghệ sĩ đang tăng cường luyện tập để chuẩn bị cho đêm diễn được dời sang ngày 16/3 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô. 

Tân Nhàn vừa tiết lộ, khi liveshow “Trở về” bị hoãn vào phút chót, trước show diễn chỉ có 2 ngày, cô đã có một đêm mất ngủ và cơn đau dạ dày hành hạ do căng thẳng. Bởi lẽ, khi đó toàn bộ ekip đã sẵn sàng cho đêm diễn, việc bị hoãn liveshow đã khiến cô tốn hàng tỉ đồng chi phí cho các công tác chuẩn bị cũng như gấp gáp dời ngày diễn.

tan nhan tiet lo ton tien ti do bi hoan liveshow vao phut chot

Tân Nhàn say sưa tập luyện. Ảnh: Hoà Nguyễn – Bình Quách

Do hoãn liveshow nên Tân Nhàn cũng phải đối diện với việc không tránh khỏi những thay đổi nhất định trong biên chế ekip thực hiện chương trình. Tuy nhiên, tâm thế của Tân Nhàn luôn thoải mái và rất phấn chấn. Cô chia sẻ: “Tôi cũng như mọi người dân Việt Nam đều vô cùng tự hào khi Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều đã diễn ra tốt đẹp tại Hà Nội. Việt Nam liên tục được thế giới khen ngợi tổ chức Hội nghị chuyên nghiệp, ấn tượng. Một chút khó khăn tôi gặp phải đâu có đáng kể gì, khán giả vẫn luôn sát cánh bên tôi khiến tôi vô cùng xúc động và trân trọng.”.

tan nhan tiet lo ton tien ti do bi hoan liveshow vao phut chot

Điều giúp Tân Nhàn hạnh phúc và luôn tràn đầy năng lượng cho đêm diễn sắp tới chính là khán giả vẫn sát cánh, chia sẻ khó khăn với cô, rất ít khán giả trả lại vé. Nhiều khán giả cho biết, họ đã đợi liveshow Tân Nhàn từ rất lâu, dẫu hơi hụt hẫng vì háo hức xem đêm diễn sớm hơn nhưng lùi lại 3 tuần lại càng nhiều cảm xúc hồi hộp, đón đợi hơn. Một số khán giả trả lại vé đã bày tỏ sự hài lòng khi ekip liveshow đến tận nhà để nhận lại vé. Có những khán giả ở TP. Hồ Chí Minh còn ủng hộ Tân Nhàn bằng việc không cần ekip hỗ trợ đổi vé máy bay mà họ tự đổi vé để ra xem liveshow, với mong muốn góp phần nhỏ để chia sẻ với nữ ca sĩ. Tân Nhàn vô cùng cảm động.

Tân Nhàn nói vui: “Hoãn liveshow khán giả lại càng được lợi vì ekip được chuẩn bị kỹ lưỡng hơn rất nhiều. Việc đã sẵn sàng cho đêm diễn trước đó giống như sự tập dượt lần 1 cho liveshow mà không show diễn nào có được, và đến đêm diễn tới đây, liveshow sẽ có thêm nhiều điều để đón đợi”.

tan nhan tiet lo ton tien ti do bi hoan liveshow vao phut chot

Thời gian này, nữ ca sĩ gác lại những bận rộn của công việc giảng dạy tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, hạn chế nhận show diễn, tạm ngưng hầu hết công việc cá nhân để dành nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện.

Những ngày qua, Tân Nhàn và nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, giám đốc âm nhạc của liveshow, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, các nghệ sĩ khách mời cùng dàn nhạc gần 50 người đã có những buổi tập luyện tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

tan nhan tiet lo ton tien ti do bi hoan liveshow vao phut chot

Mặc dù bận rộn, tất bật, nhưng lúc nào Tân Nhàn cũng xuất hiện rạng ngời và quyến rũ. Ở các buổi tập, khi thì cô chọn cho mình chiếc váy đỏ thanh lịch, nổi bật, khi lại diện váy lệch vai để lộ bờ vai trần gợi cảm. Tân Nhàn chia sẻ: “Lúc này tôi đang tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi cho liveshow nên dù có nhiều vấn đề xảy ra khá căng thẳng, dù bận rộn tập luyện cả ở nhà và sân khấu, nhưng chưa khi nào tôi cảm thấy mệt mỏi, dẫu chỉ là một chút. Lúc này có lẽ chỉ rất ”căng thẳng” vì... khán giả muốn mua vé VIP nhiều quá mà không còn để bán. Tôi đã sẵn sàng cho đêm diễn, và chắc chắn khán giả sẽ được thấy một Tân Nhàn cực kỳ sung sức trên sân khấu của “Trở về”…”.

Ca sĩ Ngọc Châm, giám đốc “Vàng son một thuở”, đơn vị sản xuất chương trình, cho biết vé liveshow “Trở về” của Tân Nhàn đã “cháy” từ lâu, trước liveshow bị hoãn cả tuần, ekip bán hết ngay số vé khán giả trả lại: “Tân Nhàn là cái tên bán vé rất tốt, gây nhiều bất ngờ. Toàn bộ hàng VIP chúng tôi bán hết sau 1 tuần mở bán, khán giả ở Sài Gòn, miền Trung mua vé khá nhiều…

Sau khi bị hoãn, chỉ có rất ít vé được trả lại, nhưng chúng tôi cũng đã bán hết ngay lập tức sau đó, thậm chí còn “đau đầu” mấy tuần nay vì khán giả dồn dập đòi mua vé VIP mà không có để bán. Nhiều khán giả không mua được vé còn liên tục gọi điện, nhắn tin cho chúng tôi yêu cầu làm thêm một đêm liveshow nữa... Chúng tôi rất tự hào vì được khán giả yêu thương đến vậy. Hiện tại chúng tôi tập trung toàn lực vào phần chuyên môn cho show diễn”, Ngọc Châm nói thêm.

Sự ủng hộ của khán giả đã tiếp thêm động lực để Tân Nhàn cùng các nghệ sĩ phấn chấn hơn trong việc chuẩn bị cho liveshow. Nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng đã bay ra Hà Nội sớm hơn để chuẩn bị chu đáo phần âm nhạc cho Tân Nhàn. Mặc dù, phần âm nhạc của liveshow đã được anh và Tân Nhàn tính toán, bàn bạc kỹ lưỡng suốt gần 1 năm qua nhưng Trần Mạnh Hùng luôn cho thấy là một nhạc sĩ, giám đốc âm nhạc chỉn chu và kỹ tính đến từng chi tiết, đặt áp lực tập luyện rất “căng” lên từng nghệ sĩ tham gia chương trình.

Lần đầu hợp tác với Tân Nhàn, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh tràn đầy cảm hứng. Tân Nhàn đã cho thấy cô chọn đúng người, đặt niềm tin đúng chỗ khi khai thác được niềm say mê của vị nhạc trưởng trẻ tuổi này với âm nhạc mang âm hưởng dân gian và âm nhạc truyền thống Việt Nam. Trước đó, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cũng chia sẻ, anh là người trẻ tuổi nên rất hào hứng với những sự táo bạo, làm mới trong âm nhạc đặc biệt là với âm nhạc truyền thống. Và anh đã rất “tâm đầu ý hợp” với mong ước đem đến cho khán giả những không gian âm nhạc mới lạ của Tân Nhàn trong âm nhạc, vì vậy anh đã nhận lời chỉ huy dàn nhạc ngay khi Tân Nhàn mời.

Bản thân Đồng Quang Vinh đã phải sắp xếp lịch diễn cực kỳ khó khăn để tham gia liveshow “Trở về” do lịch diễn của anh ở nước ngoài khá dày. Tân Nhàn tin tưởng, với tài năng và tình yêu dành cho âm nhạc mang âm hưởng dân gian, âm nhạc truyền thống của Việt Nam, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh sẽ cùng cô mang lại cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc khó quên với liveshow.

“Trở về” có thể gọi là liveshow cá nhân đầu tiên của riêng Tân Nhàn, 6 năm trước cô làm liveshow cùng chồng là ca sĩ Tuấn Anh - giải nhất Sao mai 2005 dòng nhạc thính phòng, chính vì vậy Tân Nhàn đặt để rất nhiều những khát vọng dành cho âm nhạc ở liveshow này.

Liveshow không chỉ khắc hoạ chân dung Tân Nhàn qua âm nhạc, với vai trò một nữ ca sĩ với giọng hát ngọt ngào như “rót mật”, mà trên sân khấu còn là hình ảnh một giảng viên thanh nhạc, phó trưởng khoa thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Quốc gia, một nghiên cứu sinh âm nhạc khi cô đưa lên sân khấu những thế hệ học trò ưu tú của mình, và đồng thời cô còn là một nghệ sĩ vô cùng “dũng cảm”, đứng trong vai trò tiên phong khi tìm cách tôn vinh âm nhạc truyền thống của Việt Nam, sẵn sàng bỏ thời gian và tiền bạc để được đưa vẻ đẹp, sự duyên dáng của âm nhạc truyền thống Việt Nam đến với đông đảo công chúng hơn.

Liveshow “Trở về” của Tân Nhàn sẽ gồm 3 phần, phần 1 là những ca khúc đã đưa Tân Nhàn đến với khán giả, phần 2 là những ca khúc mà Tân Nhàn đã thể hiện thành công từ Sao mai 2005 đến nay và phần 3 là những bài ca cổ của âm nhạc truyền thống Việt Nam gồm chèo, xẩm, chầu văn, quan họ. Khách mời của liveshow là nghệ sĩ ưu tú Đình Cương, ca sĩ Thu Hà, các học trò của Tân Nhàn là Linh Hoa, Thanh Quý, Hương Ly.

Tân Nhàn mong muốn, với việc đưa âm nhạc truyền thống Việt lên sân khấu trong một chương quan trọng của chương trình, liveshow sẽ có một “tiếng vang” nhất định để mọi người cùng nhìn lại và yêu thêm nghệ thuật truyền thống.

tan nhan tiet lo ton tien ti do bi hoan liveshow vao phut chot Mr Đàm hát không cát xê, hỗ trợ nhóm nhảy cầm cố nhà cửa làm liveshow

Chứng kiến các thành viên nhóm nhảy phải cầm cố nhà cửa làm liveshow, Mr. Đàm đã quyết định hát không cát xê để ủng ...

tan nhan tiet lo ton tien ti do bi hoan liveshow vao phut chot Lý do đặc biệt khiến Hương Tràm không cho mẹ ngồi xem liveshow đầu tiên

Hương Tràm đã có nhiều chia sẻ giàu cảm xúc sau khi tổ chức thành công liveshow đầu tiên mang tên "Hộp thư số 1".

/ http://danviet.vn