Tài xế Mai Linh bị đánh phun máu: \'Tôi sẽ kiện đến cùng, dù bố con Thái là ai\'

“Từ hôm xảy ra vụ việc đến nay, bố con Thái chưa có động thái thăm hỏi nào, vì vậy tôi sẽ đâm đơn kiện đến cùng, dù bố con Thái là ai”, anh Đinh Văn Điềm, lái xe taxi Mai Linh, người bị tài xế Mercedes đánh phun máu, khẳng định.

Sáng nay (13/5), sức khỏe của anh Đinh Văn Điềm có chiều hướng xấu nên anh đã tái đến bệnh viện 198 để khám và điều trị.

Chia sẻ với PV VTC News, anh Điềm cho biết: “Hiện tại, tôi cảm thấy đau đầu, choáng và chóng mặt. Bác sĩ bảo tôi nằm viện để điều trị và theo dõi”.

tai xe mai linh bi danh phun mau toi se kien den cung du bo con thai la ai

Hiện tại, vợ anh Điềm phải bỏ việc ở quê để lên chăm sóc cho chồng.

Theo anh Điềm, từ ngày anh nằm viện (từ ngày 10/5 đến nay), bố con Thái (người đã hành hung anh) chưa hề có động thái thăm hỏi hay động viên tinh thần anh. Đây là hành vi vô trách nhiệm khiến không chỉ anh mà mọi người đều bức xúc.

"Tôi đã làm đơn gửi đến công an Quận đề nghị cơ quan chức năng xử lý đúng người đúng tội. Tôi quyết theo kiện đến cùng ,dù cho bố con Thái là ai. Hành vi của bố con Thái là rất côn đồ và nguy hiểm cho xã hội", anh Điềm nói.

Trước đó, chiều 10/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đỗ chiếc xe ô tô Mercedes màu đen ngang ngược tại phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) gây ách tắc giao thông.

Thấy vậy, một tài xế taxi đi qua góp ý. Tuy nhiên, tài xế Mercedes không những không tiếp thu còn giở thói côn đồ, chửi bới.

Dù tài xế taxi bỏ vào trong xe và người đi cùng can ngăn song nam thanh niên này vẫn tiếp tục nhặt viên gạch bên đường, hùng hổ lao vào tấn công tài xế taxi, khiến nạn nhân bị chảy máu.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người. Đa số người xem bày tỏ bức xúc trước hành vi của nam thanh niên đỗ xe ngang ngược kia.

Mạnh Đoàn
tai xe mai linh bi danh phun mau toi se kien den cung du bo con thai la ai Tài xế taxi Mai Linh bị đánh nhập viện lên tiếng

Tài xế taxi Mai Linh bị thanh niên điều khiển xe Mercedes cầm gạch đánh phải nhập viện ngày 12-5 đã phủ nhận việc hòa ...

tai xe mai linh bi danh phun mau toi se kien den cung du bo con thai la ai Hãng taxi quyết \'làm tới cùng\' vụ tài xế bị đánh chảy máu đầu

Lãnh đạo hãng taxi Mai Linh khẳng định tài xế Điềm chưa rút đơn tố cáo và hòa giải với người lái xe Mercedes đánh ...

tai xe mai linh bi danh phun mau toi se kien den cung du bo con thai la ai Vụ tài xế taxi bị hành hung: Thông tin chính thức từ cơ quan Công an

Sáng 12/5, Công an quận Nam Từ Liêm (Công an TP Hà Nội) đã có thông tin chính thức về vụ việc tài xế taxi ...

/ https://vtc.vn