Tài xế bị sát hại, cướp ôtô: Chân dung nghi phạm

Nhanh chóng điều tra, cơ quan công an đã làm rõ và bắt được đối tượng nghi can sát hại tài xế taxi, cướp ô tô gây xôn xao dư luận.

Trước vụ việc tài xế nghi bị cắt cổ, cướp taxi xảy ra tại huyện Thanh Hà (Hải Dương) gây xôn xao dư luận, anh Lê Tuấn Anh (Quảng Ninh) - một người bạn của tài xế Dương Văn H. (31 tuổi, phường Cẩm Đông, Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã chia sẻ những thông tin đầy xót xa.

tai xe bi sat hai cuop oto chan dung nghi pham

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân khiến nhiều người xót xa

Anh Tuấn Anh cho hay, anh và anh H. quen biết và chơi với nhau mới hơn 1 năm nay nhưng nói chuyện với nhau khá nhiều, thậm chí trở thành bạn thân của nhau trong gameonline.

Bởi anh thường rất hay thức khuya và anh H. thường hay lái taxi cả đêm. Vì vậy trong những lúc rảnh rỗi anh H. cũng thường chơi game.

Anh H. có tâm sự rằng, anh mới vay mượn được thêm chút vốn để mua chiếc xe này làm nghề taxi dịch vụ được khoảng nửa năm qua. Bởi vậy, trong thời gian này anh H. thường cố gắng chạy cả đêm để kiếm thêm thu nhập và nhanh chóng hoàn lại vốn.

Anh H. được mọi người nhận xét là hiền lành, chịu khó, thương vợ con. Hiện nay vợ chồng anh đã có con trai 3 tuổi. Sự việc xảy ra khiến ai cũng đau xót, bất ngờ.

Liên quan tới sự việc, nhiều tờ báo thông tin chiều 11/6, Công an Hải Dương hóng đã tạm giữ nghi can gây ra vụ giết người, cướp taxi.

Đối tượng đó là Vũ Viết Tuân (30 tuổi, HKTT tại thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà).

tai xe bi sat hai cuop oto chan dung nghi pham

Đối tượng Vũ Viết Tuân. Ảnh: CAND

Ngay sau khi nhận được thông tin trình báo, cơ quan điều tra đã nhanh chóng thu thập thông tin, chứng cứ và xác định danh tính và các thông tin liên quan đến nạn nhân.

Anh H. là lái xe taxi của Công ty taxi 712 Cẩm Phả. Tại cơ quan điều tra, người thân và Công ty taxi 712 cho biết: Tối 10/6, anh H. đến công ty làm việc bình thường và công ty không điều động anh chở khách qua bộ đàm.

Tìm hiểu lộ trình đêm ngày 10, rạng sáng 11/6, cơ quan Công an xác định anh H. có đón khách dọc đường là một người đàn ông từ phường Cẩm Đông (Cẩm Phả) về huyện Thanh Hà. Đối tượng nghi vấn là người ở huyện Thanh Hà.

Đến chiều 11/6, cơ quan điều tra đã xác định đối tượng này là Vũ Viết Tuân. Tuân có mối quan hệ rộng, từng có thời gian đi sang Trung Quốc và Cẩm Phả (Quảng Ninh) lao động.

Quá trình làm việc, gia đình của đối tượng cho biết, Tuân đã bỏ nhà đi từ nhiều ngày nay. Tiếp tục lần theo đối tượng gây án, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Thanh Hà đã làm rõ và tạm giữ đối tượng.

Như đã thông tin trước đó, sáng ngày 11/6, người dân xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà đã phát hiện một nam thanh niên nằm sấp trên đường đã tử vong. Bên cạnh nạn nhân có một con dao bầu, trên người có vết thương nghi vấn là án mạng.

Cách hiện trường khoảng hơn 10km, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện chiếc xe ô tô của nạn nhân đã bị hư hỏng phần đầu, trên xe có nhiều vết máu.

Hương Trà

tai xe bi sat hai cuop oto chan dung nghi pham Bóng ma nữ tỷ phú và sự thật đằng sau vụ án sát hại, đốt xác dã man

Sau cái chết oan ức của nữ tỷ phú, dư luận bắt đầu xôn xao và có phần kinh hãi khi tin rằng bóng ma ...

tai xe bi sat hai cuop oto chan dung nghi pham Cô gái bị người yêu bóp cổ, sát hại trong phòng trọ

Do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đã bóp cổ rồi dùng dao sát hại bạn gái. Sau khi gây án, hung thủ dùng ...

tai xe bi sat hai cuop oto chan dung nghi pham Nghi án tài xế xe tải sát hại bạn gái cũ sắp lấy chồng

Trước khi phát hiện người yêu cũ nguy kịch, chị Hoa được cho là bị Trực dùng chiếc gối trong phòng khách sạn đè lên ...

/ Đất Việt