Tại sao không khởi tố vụ xe Range Rover đâm nữ sinh?

Cơ quan công an cho biết thương tật của nữ sinh dưới 61% nên không khởi tố vụ xe Range Rover đâm nữ sinh.

Sự việc em Trần Lê Minh Trang (SN 1999, trú tại quận Thanh Xuân, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Hà Nội) bị tài xế điều khiển ô tô Range Rover đâm rồi bỏ chạy vẫn khiến dư luận quan tâm.

Công an quận Hai Bà Trưng xác định tài xế điều khiển xe Range Rover đâm nữ sinh trên phố Bà Triệu được xác định là Phạm Thế Duy (38 tuổi, quê ở Quảng Ninh).

Mới đây cơ quan công an xác định thương tật của nạn nhân Trần Lê Minh Trang chưa đến 61% nên quyết định không khởi tố vụ Range Rover đâm nữ sinh.

Trước quyết định này từ công an, ông Trần Quân (trú ở quận Thanh Xuân, Hà Nội), bố đẻ của nạn nhân cho biết gia đình đã biết được quyết định này từ phía công an nhưng gia đình không có quan điểm gì về quyết định này.

Trước mắt gia đình tập trung lo cho cháu tai qua nạn khỏi, không để ý tới những việc đó.

tai sao khong khoi to vu xe range rover dam nu sinh

Tài xế lái chiếc ô tô Range Rover tông gãy chân nữ sinh Trang đi xe máy rồi bỏ trốn. (Ảnh VOV)

"Tôi có nói với các anh công an, tôi không quan tâm về kết quả điều tra của công an vì đó là trách nhiệm của họ. Gia đình giờ chỉ tập trung cứu con và không quan trọng chuyện gì cả" - ông Quân khẳng định.

Ông Quân thông tin thêm: "Sau khi công an xác định Duy là người điều khiển ô tô đâm con gái tôi, gia đình Duy cũng đón gặp gia đình tôi ở ngay chân cầu thang bệnh viện nơi cháu Trang đang điều trị.

Lúc đó tôi cũng chẳng ngại hay khó khăn cho anh ta lên gặp để có lời xin lỗi con tôi và gia đình.

Tôi cũng nói rõ tôi đồng ý cho anh lên gặp con tôi và gia đình xin lỗi như vậy là tôi cũng đã hóa giải nghiệp chướng cho anh rồi, mọi việc dứt khoát phải được công lý thực hiện công minh sau đó mới đến chuyện tình cảm".

Theo ông Quân đây mới chỉ là hiệp một của trận đấu nên vụ việc chưa kết thúc được. Cái đích của chúng ta là công lý phải đực thực thi, công bằng sự thật phải được thừa nhận. Hơn nữa sự việc này không phải là việc của riêng cá nhân gia đình nữa mà là của toàn xã hội quan tâm.

Bên cạnh đó ông Quân cũng cho rằng việc tài xế đâm con ông không hẳn cố tình mưu mô đâm phải, nhưng dù có thế nào thì công lý vẫn phải được thực thi, lẽ phải phải được công nhận.

Trước đó, một thanh niên tên là Nguyễn Mạnh Hồng (28 tuổi, quê ở Tuyên Quang) khai nhận mình là người điều khiển chiếc xe Range Rover màu trắng - đen mang biển số 30A - 279.99 đâm phải nữ sinh Trang.

Tuy nhiên cơ quan công an sau đó xác định không phải anh này là tài xế điều khiển xe Range Rover gây ra vụ tai nạn trên.

Như thông tin đã đưa, khoảng 23h30 đêm 7/12, Trần Lê Minh Trang lưu thông trên phố Bà Triệu hướng về Đại Cồ Việt.

Khi đến ngã tư Bà Triệu- Trần Nhân Tông bất ngờ bị một ô tô Range Rover màu trắng-đen tông vào xe máy của chị Trang.

Cú tông mạnh khiến chị Trang văng xuống đường, còn tài xế ô tô Range Rover không dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

Hậu quả, chị Trang bị dập não trước, gẫy lìa đùi trái, dập chân phải và bị đa chấn thương trên người. Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Thanh Thanh

tai sao khong khoi to vu xe range rover dam nu sinh Xe Range Rover đâm nữ sinh: Người đâm là dân anh chị

Trong vụ người lái xe Range Rover đâm nữ sinh, người nhà nạn nhân cho biết người đâm nữ sinh có máu mặt ở Quảng ...

tai sao khong khoi to vu xe range rover dam nu sinh Xe Range Rover đâm người, bỏ chạy: Ai nhận tội thay?

Công an xác định người lái xe Range Rover đâm nữ sinh rồi bỏ trốn bị bắt trước đó chỉ là người nhận tội thay.

tai sao khong khoi to vu xe range rover dam nu sinh Tông nữ sinh 19 tuổi trọng thương rồi bỏ trốn, tài xế Range Rover khai gì?

Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết tài xế Hồng khai do hoảng loạn sau khi gây tai nạn nên đã tìm cách bỏ ...

/ http://baodatviet.vn